Đẹp

Bị chê là 'mập như khủng long', khao khát được xinh đẹp hơn, 9X quyết tâm giảm hơn 40kg chỉ sau hơn 1 năm

Diệu Thùy
Chia sẻ

Nhận không ít chế giễu, chê bai vì ngoài hình mập mạp của mình, chỉ sau 1 năm rưỡi, Minh Diệu đã có sự lột xác hoàn hảo khiến ai cũng phải ngạc nhiên thán phục.

Trong cuộc sống xã hội hiện đại ngày nay, chẳng thể nào phủ nhận được một điều rằng khi bạn xinh đẹp, có ngoại hình ưa nhìn thì bằng cách này hay cách khác cuộc sống của bạn dễ thở hơn những người khác một chút. Con người ta cứ bảo nhau rằng “ngoại hình chỉ là phụ, tính cách mới là chính” nhưng câu nói ấy lại chẳng đúng với cuộc đời.

Đã là con gái, ai cũng muốn mình sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dáng người mảnh khảnh để tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có được may mắn đó. Có những người vì vềngoài quá khổ, hay không sở hữu đường nét xinh đẹp lại vô tình trở thành trò cười, chế giễu cho những người xung quanh. Câu chuyện của cô gái dưới đây cũng vậy.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân thành công của Minh Diệu.

Từng nhận những lời chế giễu, chê bai ngoại hình của mình, hay thậm chí bị gọi là “con mập”, Nguyễn Ngọc Minh Diệu (sinh năm 1998, đến từ Phú Thọ) đã quyết tâm thay đổi ngoại hình “ngoại cỡ”, lột xác thành hotgirl với số đo 3 vòng quyến rũ để có thể tự tin hơn, không ai có thể ác miệng về ngoại hình của bản thân mình nữa.

Mới đây, trên Facebook, Minh Diệu đã chia sẻ những bức hình về sự chuyển mình thành công của mình - từ một cô bé đen nhẻm, nặng kí trở thành cô nàng xinh đẹp với số đo siêu chuẩn. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận rất nhiều sự chú ý.

Được biết, những bức hình xưa được 9x chụp năm 15 tuổi, lúc ấy cô nàng nặng tới 100kg. Chỉ sau một năm rưỡi, Minh Diệu đã “đánh bay” hơn 40kg mỡ thừa.

Minh Diệu giảm hơn 40kg trong vòng một năm rưỡi.

Chia sẻ về lý do quyết tâm giảm cân, thay đổi bản thân, Minh Diệu chia sẻ: “Trước đây mình là 1 đứa mập, đen, vì mập quá nên đi ra đường cứ bị chọc ghẹo, người ta cứ nói vào mặt mình là: ”Ê con mập, con gái gì mà mập quá trời, như khủng long”. Với lại trước kia mình có quen 1 người bạn trai. Lúc mới yêu thì không sao. Nhưng sau này anh ta hay phàn nàn mình mập nên mình bắt đầu suy nghĩ không thể để bản thân như vậy được, nên mình bắt đầu giảm cân.”

Nói là làm, Minh Diệu lao vào tập gym và tập aerobic , bên cạnh đó 9X cũng theo chế độ ăn khoa học là không ăn tinh bột, đường, chất béo. Đã từng có những lúc cô chán nản vì 1 tháng đầu cân nặng không thay đổi, nhưng vì bản thân Minh Diệu vẫn tiếp tục cố gắng. Sau thời gian chăm chỉ, quả ngọt cũng đến với cô khi 1 tháng sau cô nàng xuống được 3kg, mỡ bắt đầu tan mềm ra. Rồi cứ tập như vậy được 1 năm rưỡi thì cô đã giảm được hơn 40kg.

Minh Diệu ở hiện tại là minh chứng cho câu nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không cho bản thân cơ hội xinh đẹp thôi!”

Tự nhận cuộc sống đã có nhiều thay đổi hơn khi giảm cân thành công, Minh Diệu chia sẻ: “Thay vì ngày xưa đi ra đường người ta sỉ nhục , chê bai thì bây giờ mình lại hay được khen xinh. Ngày xưa đi mua quần áo không mặc vừa size , bây giờ thì cái gì cũng có thể mặc. Xin việc làm cũng dễ hơn. Bạn mà lâu ngày không gặp không ai nhận ra mình, ai cũng hỏi mình có phẫu thuật gì không”.

Lời khuyên của Minh Diệu tới những cô gái ở ngoài kia vẫn đang băn khoăn trong việc vẫn đang chần chừ để thay đổi bản thân trở nên hoàn hảo hơn là “Mình nghĩ thời bây giờ con gái đừng nên tin câu “Ngoại hình không là tất cả”. Vì khi gặp nhau người ta nhìn 1 người có ngoại hình tốt là 1 lợi thế hơn rồi. Chúng ta xinh đẹp không vì ai cả mà vì bản thân mình, xinh đẹp để được khen gợi, sự ưu ái, hay xấu xí để lúc nào bị người khác bắt nạt. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không cho bản thân cơ hội xinh đẹp thôi!”

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại của Minh Diệu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất