Phim Ảnh

Kim Heechul (Super Junior) nói về tin đồn đồng tính của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kim Heechul tiết lộ anh là nạn nhân của nhiều tin đồn sai lệch.

Kim Heechul thú nhận rằng anh đã nghe nhiều tin tức sai lệch về bản thân trong những năm qua, và điều gây sốc nhất chính là về xu hướng tính dục của mình.

Những người dẫn chương trình 6 Party Talk đã tập hợp chúng lại để thảo luận về những tin tức và tin đồn sai lệch, khi Kim Heechul tiết lộ anh thường tự hỏi liệu chúng có phải là sự thật hay không. Nhưng anh ấy đã thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của mình sau khi nghe một tin đồn gây sốc về bản thân.

“Có những lúc chúng ta thậm chí gần như tin vào những tin tức và tin đồn lan truyền trên mạng. Bây giờ tôi có thể nói chắc chắn rằng tất cả những thứ đó là tin tức giả. Trong một phòng chat với các thành viên Super Junior và người quản lý của chúng tôi, một bài đăng dài đã được tải lên. Thật là buồn cười” - Kim Heechul giãi bày!

Câu chuyện này cho rằng Kim Heechul đang hẹn hò với một nam diễn viên, nhưng lại lừa dối bạn trai của mình để quan hệ với nam diễn viên khác. Nam diễn viên kia đã phát hiện ra rằng Kim Heechul đùa giỡn anh ta hai lần, vì vậy nam diễn viên đã xông vào nhà Heechul. Tin đồn kết thúc với việc Kim Heechul khóc và cầu xin đầu gối xin tha thứ.

“Đã có một tin cho rằng một nam thần tượng đang hẹn hò với một diễn viên nam nhưng lại lừa dối anh ta để đi lại với một diễn viên khác. Nam diễn viên khác phát hiện ra, đã đến nhà nam thần tượng, nơi nam thần tượng quỳ xuống và cầu xin sự tha thứ trong nước mắt. Đó là tin đồn về mối tình tay ba giữa 3 người đàn ông. Tôi đã cảm thấy rất hấp dẫn và kéo chuột xuống để tìm ra 3 người nổi tiếng nam là ai. Nhưng cuối cùng, bài viết nói rằng nam thần tượng là Kim Heechul!” - Kim Heechul tiếp tục tiết lộ.

Không cần phải nói, câu chuyện là hoàn toàn sai lệch. Nhưng khi đọc lại câu chuyện sau khi biết nó được viết về mình, Kim Heechul đã nhận ra những tin tức và tin đồn sai lầm này có thể gây hại như thế nào.

Rất may, SM Entertainment đã đồng ý rằng các biện pháp pháp lý nghiêm ngặt nên được thực hiện đối với những người viết những tin tức giả mạo này.

“Sau khi đọc lại nó khi biết tin đồn này là về tôi, tôi đã tức giận và hoài nghi. Tôi chưa bao giờ gặp những người nổi tiếng khác. Tôi đã đệ trình nó cho cơ quan của mình và họ đồng ý rằng họ sẽ có hành động pháp lý để chống lại” - Kim Heechul nói.


Jang Do Yeon khuyên khán giả rằng những câu chuyện được tạo ra nghe có vẻ đáng tin nhưng chúng không bao giờ nên được chia sẻ hoặc coi là sự thật. Các độc giả nghĩ theo cách này. Nếu nó chỉ nói: “Kim Heechul là gay, thì họ sẽ nghi ngờ câu chuyện, nhưng nó viết với rất nhiều chi tiết. Nó rất cụ thể đến nỗi bạn tự hỏi liệu nó có đúng không” - Jang Do Yeon kết luận.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất