Phim Ảnh

Weir Sukollawat có kế hoạch đưa 'con dâu tương lai' Bella Ranee đến thăm mẹ ruột ở Mỹ

Ng T Hà
Chia sẻ

Weir Sukollawat và Bella Ranee gần đây tham dự sự kiện cùng nhau và có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên về kế hoạch du lịch của họ đến Mỹ để thăm mẹ của Weir.

Bella Ranee.

Sự xuất hiện của cặp trai tài gái sắc tại sự kiện thu hút nhiều sự chú ý

Khi được các phóng viên hỏi về chuyện riêng tư của cả hai và kế hoạch du lịch sắp tới, cặp đôi Weir Sukollawat và Bella Ranee đã không ngần ngại chia sẻ về những dự định chung của mình.

“Tôi muốn đến đó nhưng sẽ đến năm sau. Tôi có thể đến đó trong một kỳ nghỉ dài nhưng cô ấy có thể không có thời gian rảnh”, nam diễn viên Weir Sukollawat nói.

“Nếu bộ phim truyền hình của tôi hoàn thành việc quay phim, tôi có thể đến đó“, Bella Bella Ranee tiếp lời.

“Năm nay, tôi đã không đến thăm mẹ của mình và bà ấy nhắc tôi về điều đó. Năm tới, nếu tôi có thời gian rảnh sau khi một bộ phim truyền hình tôi tham gia hoàn thành việc quay phim, tôi sẽ đến thăm mẹ một mình nếu Bella Ranee không có thời gian rảnh”, nam diễn viên chia sẻ thêm

“Tôi luôn mời Bella Ranee vì tôi muốn cô ấy đến thăm mẹ tôi. Tôi đã không đến thăm bà ấy một năm rồi”, ngay lập tức, Weir Sukollawat nói thêm.

Với gia đình Bella Ranee, anh chàng diễn viên Weir Sukollawat đã luôn được chào đón như một thành viên trong gia đình. Dù không chia sẻ nhiều khoảnh khắc cùng nhau nhưng anh chàng này luôn là người đồng hành cùng hai mẹ con Bella Ranee. Còn đối với gia đình nhà trai, chuyến đi Mỹ để thăm mẹ ruột Weir Sukollawat được xem như lần ra mắt của “con dâu tương lai” Bella Ranee với mẹ chồng. Các fan hâm mộ của họ rất vui vì điều này và hi vọng rằng sau chuyến đi sẽ sớm được nghe tin vui từ cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất