Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải cúi đầu cảm ơn fan, kỷ niệm 5 năm ngày TFBOYS nhận giải thưởng đầu tiên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trưởng nhóm TFBOYS - Vương Tuấn Khải đã làm một hành động vô cùng gây ấn tượng lớn nhân dịp đánh dấu kỷ niệm 5 năm ngày mà TFBOYS được vang danh trên sân khấu lớn của lễ trao giải thưởng âm nhạc.

Vào ngày 15/04 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Vương Tuấn Khải của nhóm TFBOYS đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, cậu khởi hành đến Đài Bắc để thực hiện thực hiện một số lịch trình riêng. Trước đám đông người hâm mộ, chàng trưởng nhóm cúi đầu 90 độ để cảm ơn sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình trong suốt khoảng thời gian dài.

Nó cũng mang nghĩa như một lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng dành cho fan nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày ba thành viên của TFBOYS nhận được giải thưởng lớn đầu tiên tại Lễ trao giải thưởng Bảng xếp hạng V lần 2 (2nd V Chart Awards) tại Bắc Kinh dành cho hạng mục Nghệ sĩ nổi tiếng của YinYueTai (là một trong những trang web chia sẻ MV lớn nhất của Trung Quốc) và Nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm.

Mặt khác, Vương Tuấn Khải có chuyến đi đến Đài Bắc, gặp một số đồng nghiệp trong nghề và “tiền bối” Châu Kiệt Luân của mình. Nam ngôi sao đăng tải ảnh chụp lên mạng xã hội Weibo và Instagram kèm theo chú thích: “Kengkeng (sữa, cà phê)”, “Hôm nay là người làm trà sữa hạnh phúc”.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin mới về việc ngôi sao 19 tuổi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ kể từ sau khi tham gia vào dự án phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp ra mắt vào năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất