Phim Ảnh

Triệu Vy vẫn thảnh thơi mua sắm với trợ lý giữa lúc bị kiện vì tội lừa đảo chứng khoán và tài sản bốc hơi 11 ngàn tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Vy trở về Hong Kong cùng trợ lý mua sắm hiện rõ sự phú quý. Ngoài ra thì chồng Triệu Vy bị tiết lộ năm ngoái mất 3,4 tỷ NDT trong một lần đầu tư.

Triệu Vy hiện nay đã 43 tuổi, 11 năm trước cô kết hôn cùng với thương nhân giàu có Huỳnh Hữu Long đồng thời định cư ở Hong Kong. Triệu Vy sau khi kết hôn mặc dù không hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí nhưng lượng công việc đã giảm hẳn. Sau hai năm cưới chồng thì nữ diễn viên hạ sinh con gái Huỳnh Tân. Trước đây, gia đình họ vừa nổi tiếng lại giàu có nên nhận được nhiều sự chú ý ở Hong Kong. Nhưng gần đây công ty bị người khởi tố, Triệu Vy đã không còn công khai những hình ảnh ân ái cùng chồng nữa.

Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong chụp được hình Triệu Vy đi dạo phố ở các cửa hàng mua sắm, bên cạnh cô còn có một nam một nữ với trang phục thanh xuân. Mặc dù đã qua tuổi 40, dấu hiệu tuổi tác xuất hiện không ít nhưng Triệu Vy bảo dưỡng cũng tương đối tốt nên hiệu quả xuất hiện trước ống kính luôn có phần trẻ hơn so với người cùng tuổi.

Ngày hôm đó, không có sự xuất hiện của chồng Hùynh Hữu Long và con gái nhỏ, người đàn ông bên cạnh Triệu Vy nghi ngờ là Stylist vì anh chủ động lựa chọn quần áo thay cho Triệu Vy, vừa chọn vừa nói trong khi đó biểu cảm của Triệu Vy vô cùng nghiêm túc, cả quá trình không thấy nụ cười.

Trong quá trình đó khi phát hiện có phóng viên chụp hình, Triệu Vy lặng lẽ tô son, sau đó cả hai cùng rời khởi. Sau khi ra khỏi cửa, Triệu Vy còn dùng tay che mặt, không để truyền thông chụp được hình mặt mộc của mình.

Truyền thông Hong Kong chỉ ra, Triệu Vy gần đây phiền não không ít vì lệnh hạn chế thù lao trong chương trình tống nghệ của tổng cục, thu nhập của Triệu Vy trong chương trình Nhà hàng trung hoa bị thu hẹp đáng kể. Ngoài ra, công ty vợ chồng Triệu Vy bị kiện hơn 506 đơn khởi tố, tình hình không mấy lạc quan.

Có tin đầu tư kinh doanh của Huỳnh Hữu Long ở Hàn Quốc không mất tốt đẹp, năm ngoái mất 3,4 tỷ NDT, quản lý lại từ chối lên tiếng trả lời việc này, thật thật giả giả không ai biết được.

Sự nghiệp cả hai đang gặp khủng hoảng nhưng việc này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của họ. Vợ chồng Triệu Vy đầu tư số tiền lớn cho ngành bất động sản ở Hong Kong, từ năm 20112 lấy 153 triệu Hong Kong để đầu tư ba gian, tạo thành “hoàng cung”, năm 2017 lấy 48 triệu bán một trong ba căn đó, kiếm được mức tăng giá 5,2 triệu HK.

Ngoài ra thì Huỳnh Hữu Long biết Triệu Vy thích uống rượu vang đỏ nên đã mua một hầm rượu trên chục triệu NDT ở Pháp và đây trở thành “lãnh thổ cá nhân” của Triệu Vy.

Triệu Vy và chồng những năm gần đây kinh doanh không tốt nhưng trong ngành giải trí thì ngược lại, trở thành đạo diễn và danh tiếng cũng không tệ chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất