Được đánh giá là một trong những tiểu hoa dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thu hút được sự chú ý của khán giả với nhan sắc và thần thái chuẩn nữ thần mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Chính vì sức hút cùng địa vị hàng đầu giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh cũng trở thành gương mặt được rất nhiều các nhãn hàng, thương hiệu nội đĩa lẫn quốc tế săn đón. Và đương nhiên, ảnh hưởng của mỹ nhân họ Triệu tới các nhãn hàng mà cô nàng hợp tác cũng không hề tầm thường.
Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về việc doanh thu trong vòng 3 quý đầu năm 2023 của Self-portrait kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh đại diện đã vượt ngưỡng doanh thu của cả năm 2022. Cụ thể, theo báo cáo tài chính từ Self-portrait, trong 3 quý đầu năm 2023, doanh thu của hãng đã đạt 300 triệu NDT, vượt doanh thu cả năm 2022 (280 triệu). Hàng cũng công bố mức tăng trưởng hàng năm đạt 51%, tính tới tháng 9/2023 đã có 52 cửa hàng, tăng 12 cửa hàng so với năm 2022.
Bên cạnh những phát triển tích cực tới các nhãn hàng sau khi hợp tác, tầm ảnh hưởng quốc dân của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đông đảo cư dân mạng nhắc tới. Đây không phải lần đầu tiên những thương hiệu mà Triệu Lệ Dĩnh đại diện mở đầu các xu hướng tại Trung Quốc hay có tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Thế mới thấy được vị thế hàng đầu của mỹ nhân họ Triệu ở thời điểm hiện tại so với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay các nàng tiểu hoa 85 còn lại.
Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang có trong tay nhiều cột mốc sáng giá, cho thấy sự thành công vượt bậc rõ rệt so với thời điểm vừa ra mắt. Nàng tiểu hoa sinh năm 1987 đã thành công thay đổi hình tượng, gác lại những vai diễn ngôn tình hay cổ trang thần tượng để chinh phục những dự án chính kịch khó nhằn hơn. Thành tích vang dội của Gió Thổi Bán Hạ là minh chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đã "chuyển hình" thành công, đến lúc dùng diễn xuất để củng cố địa vị.