Phim Ảnh

'Touch Your Heart': Lộ ảnh Giáng Sinh lãng mạn của Lee Dong Wook và Yoo In Na

Theo Soompi
Chia sẻ

Những bức ảnh mới của cặp đôi Yoo In Na và Lee Dong Wook trong drama "Touch Your Heart (진심이 닿다)" đã được phát hành.

Vào ngày 25/12, nhà sản xuất bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm sắp tới Touch Your Heart (진심이 닿다) đã phát hành những bức ảnh lãng mạn mới của Lee Dong Wook và Yoo In Na vào đúng dịp Giáng sinh. Được biết, bức ảnh này được chụp trong quá trình quay phim của cặp đôi cho đoạn teaser đã phát hành trước đó. Không gian lãng mạn bao trùm khiến trái tim người xem loạn nhịp khi đôi bàn tay và mắt của hai ngôi sao chạm nhau.

Lee Dong Wook mặc một chiếc áo len họa tiết màu hồng nhạt, tỏa sáng “liếc mắt đưa tình” với Yoo In Na bằng nụ cười dịu dàng ấm áp. Trong khi đó, Yoon In Na diện trên người chiếc áo len màu đỏ tươi và khoe đường nét quyến rũ đáng yêu của mình.

Hai người dẫn đầu của bộ phim nhìn nhau như thể họ bị cuốn vào một khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu khi đứng đối diện nhau trước cây thông Noel. Yoo In Na và Lee Dong Wook sẽ kể lại câu chuyện tình yêu định mệnh của mình như thế nào? Mời các bạn chờ đón xem những tập đầu tiên của Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019, sau khi Encounter kết thúc.

Touch Your Heart thuộc thể loại tình cảm-hài hước, nội dung xoay quanh mối tình giữa một nữ diễn viên nổi tiếng hết thời sau bê bối hẹn hò với cháu trai một tập đoàn lớn và một luật sư tính cách lạnh lùng. Được biết, Yoo In Na sẽ hóa thân vào ngôi sao Hallyu - Oh Jin Shim, người buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và làm việc với tư cách là một thư ký trong công ty luật. Trong khi đó, Lee Dong Wook đóng vai chàng luật sư tài giỏi Kwon Jung Rok, cấp trên của của Jin Shim.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất