Phim Ảnh

’Touch Your Heart’ của Lee Dong Wook và Yoo In Na thả thính 'bự' khi tái hiện lại cảnh quay trong 'Goblin'

Thanh Long
Chia sẻ

’Touch Your Heart’ tiếp tục làm fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi phát hành teaser thứ 2.

Vào tối ngày 03/01, tvN đã phát hành teaser tiếp theo cho bộ phim sắp lên sóng Touch Your Heart (진심이 닿다) với sự tham gia của 2 diễn viên chính Lee Dong Wook và Yoo In Na. Teaser chỉ kéo dài vọn vẹn trong vòng 15 giây, nhưng cũng đủ khiến các fan đứng ngồi không yên.

Mở đầu teaser là hình ảnh Lee Dong Wook và Yoo In Na vô tình chạm vào nhau khi đi trên đường. Đây là cái 'chạm' mở đầu cho một chuyện tình lãng mạn. Để rồi các cái 'chạm' tiếp theo được tiết lộ trong vài giây sau đó.

Nhưng đặc biệt hơn cả là các fan hâm mộ Lee Dong WookYoo In Na, có thể nhận ra ngay cảnh quay 2 người gặp nhau trên cầu ở cuối teaser, rất giống với cảnh quay trong bộ phim mà cả hai đã tham gia cùng nhau trước đó Goblin.

Cảnh quay trong “Touch Your Heart”

Cảnh quay trong “Goblin”

Vì sự giống nhau đó mà teaser Touch Your Heart trở nên vô cùng thú vị, khiến người xem ấn tượng và tò mò về câu chuyện của bộ phim khi lên sóng.

Dựa trên tiểu thuyết web Jinsimi Dadda của Yegeo, Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về Kwon Jung Rok, một luật sư thành công do Lee Dong Wook thủ vai và Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên giả mạo danh tính của mình để được tuyển dụng làm thư ký cho Kwon Jung Rok.

Oh Yoon Seo (Yoo In Na) là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình, nhưng diễn xuất thì rất tệ. Sự nghiệp diễn suất của Oh Yoon Seo sa sút một cách thê thảm sau khi liên quan đến một vụ bê bối với con trai từ gia đình chaebol.

Oh Yoon Seo nghe nói có một nhà biên kịch nổi tiếng muốn cô đóng vai chính cho bộ phim truyền hình sắp tới. Nhân vật này làm thư ký cho một luật sư. Để có thêm kinh nghiệm cho vai diễn, Oh Yoo Seo được yêu cầu làm việc cho một luật sư vài tháng. Trong khi đó, Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) là luật sư ở một công ty luật. Anh kiêu ngạo và lạnh lùng. Một ngày nọ, sếp của anh yêu cầu Kwon Jung Rok để cho nữ diễn viên Oh Yoo Seo làm thư ký của anh trong vòng 6 tháng. Mặc dù, không thích điều đó nhưng Kwon Jung Rok đành phải chấp nhận.

“Touch Your Heart” Teasẻr

Theo dự kiến, Touch Your Heart sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 30/01/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất