Phim Ảnh

'Khánh dư niên' tổ chức họp báo: Tiêu Chiến bị kéo vào đứng vị trí trung tâm dù chỉ là vai phụ

Như Hồ
Chia sẻ

Khánh dư niên tổ chức họp báo, Tiêu Chiến bị kéo vào đứng vị trí trung tâm dù chỉ là vai phụ. Hành động tiếp theo của Tiêu Chiến nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Tiêu Chiến trở thành một trong những minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Nhân khí của anh tăng cao không ngừng, trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với các hạng mục khác nhau trong năm nay.

Thực chất, Tiêu Chiến đã ra mắt giới giải trí trong nhiều năm nhưng anh không nổi cũng không chìm. Mùa hè năm nay, nhờ vào Trần tình lệnh, nam diễn viên mới được nhiều người chú ý, cũng được xem là “khổ tận cam lai”. Sau khi Tiêu Chiến nổi tiếng, tài nguyên đến tay anh cũng tốt hơn. Phim truyền hình Khánh dư niên khi anh tham gia lúc bản thân còn chưa có tên tuổi, nay đã được phát sóng.

Gần đây, Khánh dư niên tổ chức họp báo, Tiêu Chiến cũng tham gia góp mặt. Vào lúc đó, Trương Nhược Quân vốn là nam chính nhưng không tham dự, Tiêu Chiến đã bị đẩy vào đứng vị trí trung tâm. Thực ra thì việc Tiêu Chiến đứng ở vị trí trung tâm không hợp lý vì dù sao anh cũng chỉ là vai phụ.

Có lẽ bản thân nam diễn viên cũng cảm thấy không thỏa đáng nên đã từ từ lui sang bên cạnh, đứng ở một góc. Không ít dân mạng nhìn thấy lần lượt bày tỏ sự tán thưởng dành cho Tiêu Chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất