Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' tập 8-11: Chết cười khi Vương Tuấn Khải (TFBOYS) phân biệt đối xử giữa chim ưng và gà

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phần nào nội dung chính của drama "Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎)" do chàng trưởng nhóm TFBOYS - Vương Tuấn Khải dẫn đầu đã được tiết lộ qua những tập mới.

Vừa qua, bộ phim truyền hình thám hiểm Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) với sự tham gia của Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Trần Văn KỳDiệp Tiểu VỹTrịnh Hảo,…tiếp tục lên sóng 4 tập liền (8,9,10 và 11). Theo đó, nhiều tình tiết thú vị đã được gợi mở, tính cách nhân vật được bộc lộ rõ ràng hơn, nội dung logic và thêm phần hấp dẫn hơn. Cảnh báo là bạn chắc chắn sẽ mê mệt và cuốn theo mạch phim một khi đã theo dõi đấy!

Nối tiếp tập 7, Trương Bảo Khách (Vương Tuấn Khải) cùng hai chị em Thái Qua (Trần Văn Kỳ) và Nhị Tị Tử (Trịnh Hảo) may mắn thoát khỏi hang động Thiên Khanh sau cuộc chiến sống còn với con nhện khổng lồ. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà Bảo Khánh vô tình nhặt được một quả trứng chim ưng. Cậu mang về nhà, ngày ngày ấp ủ với hi vọng muốn thấy bé chim ưng chào đời. Với lòng chân thành, ông trời cũng không phụ lòng, cuối cùng cậu cũng chính mắt chứng kiến quả trứng nở, đáng yêu hơn đó là tiểu bạch ưng.

Như một người cha nhí, Bảo Khách hạnh phúc biết nhường nào. Chưa nghĩ ra một cái tên hay, nên cậu gọi nó là Tiểu Bạch. Nhiều ngày trôi qua, Tiểu Bạch lớn nhanh như thổi, dân làng Ưng Đồn tò mò và tìm đến để chiêm ngưỡng, cũng bởi vì đây được xem là loài chim linh thiêng, 100 năm mới xuất hiện một lần. Theo như lời Thái Qua tiết lộ, bạch ưng chính là con chim của Mã Điện Thần - người cai quản Thiên Khanh, và anh cũng đã xuất hiện trong giấc mơ của Bảo Khánh sau khi cậu mang trứng về nhà.

Vốn là người đô thành, Trương Bảo Khách không biết chăm sóc Tiểu Bạch sao cho đúng cách. Cậu cưng chiều và yêu thương chú chim như thú cưng của mình. Không hề tức giận khi nó quấy rối lúc ngủ, thường xuyên mang đi dạo và cho ăn thịt ngon. Điều này khác hẳn với cách đối xử với gà, cậu đã cho một chú gà một trận nhừ tử khi mới sáng sớm mà dám phá giấc ngủ ngon lành mình.

Đáng yêu quá.

Chuyện gì đã xảy ra với chú gà tội nghiệp….?

Thậm chí hí hửng ăn thịt gà nướng.

Thế nhưng, Bảo Khánh nuôi nó như nuôi gà và còn nhốt vào chuồng gà lúc bận rộn khi ra ngoài hành sự. Việc làm của cậu khiến nhiều người lo lắng vì sợ thuần hóa Tiểu Bạch thành một con vật bình thường, dù đã lớn nhưng không biết bay, và không thể dẫn đường đến hang động Thiên Khanh.

Đến nước này, Thái Qua, Dương Diệp (Diệp Tiểu Vỹ), Nhị Tị Tử đã cố gắng giúp bạch ưng tập bay nhưng Thái Qua quá nghiêm khắc với “con” của Bảo Khánh, thậm chí cậu còn giận dữ vì cô ấy làm đau Tiểu Bạch. Sau đó, cùng Tị Tử dạy theo cách riêng của họ. Và tất nhiên, chuyện này quá hoang đường đến nỗi bạch ưng vẫn không thể bay xa.

Cuối cùng, anh lại phải nhờ Thái Qua, họ đưa Tiểu Bạch đến núi tuyết và cuối cùng nó đã có thể cất cánh lần đầu trong đời. Thêm vào đó, chú chim ưng đã chỉ ra chính xác lối vào Thiên Khanh để đoàn địa chất, nhóm người Lâm Bang có thể vào tìm hiểu. Cuộc hành trình trở nên hấp dẫn, thú vị khi phát hiện ra một cảnh quan tuyệt đẹp dưới hang động lâu năm mà không một ai hay biết. Theo đó, những bí ẩn và sự bất tích của một thành viên trong nhóm Lâm Bang vẫn chưa được lý giải. Mời các bạn đón xem 4 tập tiếp theo trên Youku và các trang web đã được vietsub tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất