Phim Ảnh

Teaser 'Cô gái đến từ hôm qua': Ngô Kiến Huy lỡ yêu Miu Lê mất rồi!

Trang Trang
Chia sẻ

Sau thành công rực rỡ của bộ phim Em là bà nội của anh, đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy, Miu Lê tái hợp trong dự án mới.

Cô gái đến từ hôm qua, bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, vừa mới tung teaser đầu tiên với những hình ảnh đẹp nên thơ, giới thiệu chân dung “cô gái đến từ hôm qua” Miu Lê duyên dáng trong tà áo dài trắng cùng anh chàng si tình Ngô Kiến Huy trên nền ca khúc Tình thôi xót xa lãng mạn đầy cảm xúc.

Cô gái đến từ hôm qua là bộ phim điện ảnh thứ hai của “đạo diễn triệu đô” Phan Gia Nhật Linh sau Em là bà nội của anh. Cô gái đến từ hôm qua cũng đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Miu Lê - Ngô Kiến Huy. Mới đây, NSX vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim trong “first look teaser” vừa lãng mạn đầy cảm xúc nhưng cũng hứa hẹn không kém hài hước và dí dỏm.

Poster của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua.

Mở đầu teaser là một loạt những hình ảnh thiên nhiên Việt Nam vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, rồi không khí trường lớp, thế giới tuổi học trò nhất quỷ nhì ma, tuổi thơ khờ dại được tái hiện để minh họa cho những trang sách mộng mơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Xem trailer này, khán giả sẽ ngạc nhiên bởi họ không chỉ được thấy Cô gái đến từ hôm qua mà còn như được bước vào thế giới của nhiều tác phẩm nổi tiếng khác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh như: Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh… Thế giới mộng mơ ấy được vẽ nên trên nền nhạc của ca khúc Tình thôi xót xa, một ca khúc rất được ưa chuộng vào những năm 90, với ca từ lãng mạn về mối tình si của một chàng trai. “Cô gái đến từ hôm qua” Miu Lê xuất hiện lung linh trong ánh nắng sân trường với nụ cười hút hồn và trailer kết thúc bất ngờ với sự xuất hiện hài hước và bí ẩn của chàng trai si tình Ngô Kiến Huy với lời chào “cô gái đến từ hôm qua” - Chào Việt An.

Teaser Cô gái đến từ hôm qua: Ngô Kiến Huy lỡ yêu Miu Lê mất rồi!

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua hứa hẹn sẽ là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này. Cô gái đên từ hôm qua không chỉ đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, khán giả sẽ tìm thấy sự thú vị qua những sáng tạo bất ngờ của đạo diễn trong các trường đoạn giả tưởng độc đáo hay những tình tiết hài duyên dáng và phần âm nhạc ấn tượng do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách sản xuất.

Đặc biệt, diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên sẽ đưa khán giả trở về với tuổi học trò nhất quỷ nhì ma cùng những cảm xúc trong trẻo thời áo trắng. Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà-cháu” Miu Lê - Ngô Kiến Huy, Cô gái đến từ hôm qua còn có sự tham gia của anh chàng điển trai, hài hước Jun Phạm (nhóm 365 da Band), hai nữ diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi và Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi khác như hai ngôi sao học trò những năm 90 - Ngọc Linh, Thủy Tiên, các diễn viên Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi, Văn Anh, Hà Linh…

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất