Phim Ảnh

Tập 8 'Gia đình Mén': Huỳnh Ân trở thành nhân vật trung tâm, Tuấn Trần đau lòng đập heo để… cứu đời em gái

Jin Yin
Chia sẻ

Sau 7 tập phim chiếm "spotlight" thì trong tập 8 của sitcom "Gia đình Mén", hai nhân vật Mẹo và Mén đã "nhường sân" cho cô út - Mận do Huỳnh Ân thủ vai

Sau 7 tập phim với rất ít ấn tượng nổi trội thì Huỳnh Ân trở lại trong tập 8 với tần suất xuất hiện nhiều hơn. Qua quãng thời gian dài chăm sóc anh chị mình thì cuối cùng cô út cũng được Mẹo (Tuấn Trần) và Mén (Hari Won) quan tâm đến.

Lúc nào Mận (Huỳnh Ân) cũng lo nghĩ cho từng thành viên trong nhà. Thậm chí đến cả Rudya (Rudya Yoo) là khách thuê nhà mà vẫnđược cô nàng chú ý đến sở thích ăn uống, so với lứa tuổi 17, 18 thì Mận là cô gái cả thế giới phải “đốt đuốc” đi tìm.

Song không phải Mẹo hay Mén mà chính Rudya là người phát hiện điểm bất thường ở Mận. Vì quá chăm lo cho anh chị và quán xuyến tất cả công việc trong gia đình nên cô út hầu như không ra ngoài hay kết bạn với ai. Sở hữu gương mặt xinh xắn, được bạn khác giới tỏ tình song Mận chưa từng chấp nhận bất kì ai dù “tuổi yêu” đã ngấp nghé.

Nhận ra điều này, Rudya đã cùng Mẹo và Mén tìm cách giúp Mận. Một lần nữa Mẹo rất ra dáng anh cả khi “hi sinh” tài sản mua mô tô - chú heo đất Gill (Gill Nguyễn) tặng dịp sinh nhật để mua quần áo, giúp cô em út trở nên xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, cả ba người còn động viên Mận ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ làm quen bạn mới và bớt lo lắng chuyện gia đình.

Nếu để ý kĩ sẽ thấy từ đầu phim đến giờ, tất cả công việc trong nhà đều do một tay Mận làm. Từ nấu ăn, giặt đồ đến quét dọn, cả Mẹo và Mén đều chưa từng làm qua. Khán giả cũng kì vọng rằng khi phim đã đi đến giai đoạn cuối, các nhân vật bên cạnh Mẹo và Mén sẽ có đất để phát huy nhiều hơn, và đây chính là một câu chuyện riêng dành cho Mận.

Khác với phim điện ảnh hay truyền hình, đối với dòng sitcom - webdrama câu chuyện của nhân vật thường được khai thác bằng cách đặt nhân vật ấy trong một vấn đề cụ thể để tất cả bản tính của các thành viên xung quanh cũng như nhân vật được bộc lộ rõ ràng. Và cách khai thác nhân vật Mận chính là như vậy. Khi đã quá nhàm chán với hình ảnh cô bé gắn với bếp núc và cây lau nhà, ekip đã khiến chúng ta thấy những điều xuất hiện về Mận trong phim đều có lý do của nó. Tất cả những hành động ấy đều xuất phát từ tình yêu thương và tình thân.

Đi về những tập cuối, Gia đình Mén khiến người xem thấy rõ những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, nhất là tình anh em ruột thịt. Trong tiếng cười có sự lắng đọng song vẫn không thiêu độ “điên” cần thiết để màu sắc phim trở nên khác biệt.

Cùng đón xem tập 9 của phim vào lúc 20h30 tối Chủ Nhật 06/01/2019 trên kênh YouTube Official của Hari Won nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất