Phim Ảnh

Tập 2 'Gia đình Mén': Hari Won lạnh lùng với trai đẹp, Tuấn Trần bị Ngọc Thảo mắng xối xả

Jin Yin
Chia sẻ

Tiếp nối tập 1, câu chuyện về hai anh em Mẹo và Mén ở tập 2 được xây dựng thêm nhiều tình tiết hài hước và dễ thương cùng với sự xuất hiện của các nhân vật khách mời khác như Vũ Hà, Đỗ Hoàng Dương, Ngọc Thảo và Phở.

Sau khi tập 1 lên sóng, Gia đình Mén đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả cũng như người hâm mộ. Tuy không có nội dung “đao to búa lớn”, song sitcom gia đình này lại mang đến cho người xem cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Khai thác những câu chuyện thường gặp của những nhà đông con, đào sâu mối quan hệ giữa anh chị em và mẹ con, Gia đình Mén thích hợp là bộ phim giải trí dành cho gia đình vào ngày cuối tuần.

Sau màn giới thiệu nhân vật ấn tượng ở tập trước, tập 2 Gia đình Mén lại tiếp tục mang đến những diễn biến hài hước mới xung quanh Mẹo (Tuấn Trần), Mén (Hari Won) và gia đình của hai anh em. Tổ ấm của bà chủ tiệm nail (Lê Giang) và ba đứa con ngày ngày vẫn ồn ào, rộn rã tiếng cười nói, thậm chí là tiếng… cãi nhau, đánh nhau của Mén và Mẹo. Đó có thể xem là thứ gia vị không thể thiếu của ngôi nhà nhỏ.

Là anh em sinh đôi nhưng chẳng ai nhường ai, ngày nào không cãi nhau là ăn cơm không ngon nhưng khi gặp phải chuyện buồn, họ lại tìm đến người anh/người em của mình như một chỗ dựa tinh thần.

Ba mươi phút của tập phim tuần này xây dựng những tình huống dở khóc dở cười cho Mẹo và Mén. Từ việc cả hai giành xem phim đến hư remote, hư cả ti vi cho đến việc họ “dắt díu” nhau đi xem bói lẫn cách đặt tiền quẻ bói đều khiến người xem không nhịn được cười. Không dừng lại ở đó, hai nhân vật cũng có những rắc rối của riêng mình, tạo điểm nhấn cho phim, gây ấn tượng với khán giả.

Mén vì nghe lời bói của cô ba Cầu (Vũ Hà) mà lạnh lùng với anh đẹp trai mình lỡ “say nắng” nên đã vuột mất cơ hội tốt để tiếp cận anh chàng (Đỗ Hoàng Dương).

Còn Mẹo, dẫu nhiệt tình, hăng say diễn xuất song chàng trai lại vô tình chiếm cả “spotlight” của bạn diễn. Chính lối ứng xử “tỉnh rụi” của Mẹo đã khiến anh bị bạn diễn (Ngọc Thảo) mắng xối xả, té tát vào mặt. Ấy vậy mà thái độ của anh chàng vẫn rất ngây thơ, tạo ra tình huống tréo ngoe khiến người xem không biết nên thương, nên giận hay nên cười vì sự vô tư của nhân vật này.

Có thể nói, tuy Gia đình Mén chỉ vừa lên sóng hai tập phim nhưng Tuấn Trần đã cho thấy việc hóa thân vào nhân vật Mẹo là cả một sự cố gắng của anh. Ở ngoài Tuấn là con người khá nghiêm túc, ngại chỗ đông người, trên màn ảnh, anh cũng chưa có vai nào đòi hỏi nét diễn vô tư và hài hước như nhân vật Mẹo trong Gia đình Mén. Sau sitcom này, khán giả sẽ nhận ra bên cạnh hình ảnh soái ca điển trai, Tuấn Trần cũng có những biểu cảm “trẻ con” đáng yêu trong một nhân vật có tính cách khôi hài đặc trưng như Mẹo.

Tập 2 “Gia đình Mén”.

Nói riêng về Huỳnh Ân, sau khi tập đầu tiên ra mắt khán giả đã ấn tượng về một bé Mận tháo vát, chăm chút cho mẹ và anh chị từ bữa ăn đến chỗ ngủ. Sang đến tập này, người ta còn nhận ra cô nàng không chỉ đảm đảm đang mà còn “nghiện” làm việc nhà, cụ thể là lau sàn. Hầu như những phân cảnh Ân xuất hiện đều khá ít thoại và công việc duy nhất của cô nàng chỉ là hì hục lau dọn nhà cửa. Đến với khán giả từ sitcom, Huỳnh Ân có bước khởi đầu tương đối ấn tượng song cô vẫn cần đất diễn nhiều hơn để thật sự khẳng định năng lực của mình.

Cùng đón xem tập 3 Gia đình Mén lên sóng trên kênh YouTube lúc 20h30 Chủ nhật 25/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất