Phim Ảnh

'Táo Quân' gửi lời động viên U23 Việt Nam trước giờ xung trận

Thu Phương
Chia sẻ

Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo đã cùng nhau gửi lời chúc, tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận quyết chiến cuối cùng.

Ngày hôm nay (27/1), toàn dân đều đồng lòng hướng về đội tuyển U23 Việt Nam trong đấu trận chung kết gặp Uzbekistan, diễn ra tại Trung Quốc. Hạ giới náo nức, thiên đình cũng vui chẳng kém. Cùng chung không khí sôi động của cả nước, êkíp Táo Quân dù đang rất bận rộn tập luyện cho chương trình vẫn dành thời gian tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Những lời chúc hài hước và ý nghĩa của các “Táo” không những đem đến niềm vui cho người hâm mộ mà còn có ý nghĩa tinh thần rất lớn với các cầu thủ trẻ đang chiến đấu cho màu cờ sắc áo nước nhà nơi phương xa.

Ngọc Hoàng - NSƯT Quốc Khánh

“Ngọc Hoàng chúc đội tuyển U23 Việt Nam hãy bình tĩnh, tự tin. Đối thủ không là gì hết. Hãy chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Tự tin lên các em ơi”.

Bắc Đẩu - NSƯT Công Lý

“Đội tuyển U23 Việt Nam ơi, các em hãy tự tin bung lụa khi ra sân nhé”.

Nam Tào - NSƯT Xuân Bắc

“Hoà chung không khí của người hâm mộ trên toàn quốc, tôi xin chúc đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng một cách ngoạn mục trong trận chiến này. Đây không chỉ là ước mơ của đội tuyển, đây còn là ước mơ của tất cả trái tim người Việt Nam. Tôi thấy những ngày qua, các cơ sở đã may thêm cờ để phát, tặng cho những ai hâm mộ, sẵn sàng xuống đường để hoà chung không khí thắng lợi. Chúc đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thắng lợi giòn giã”.

NSND Tự Long

“Chúc đội tuyển U23 Việt Nam cầm cự với Uzbekistan đến hết trận để đá penalty. Thực ra để so sánh về thể lực và ngoại hình tôi không thể hy vọng đội U23 thắng trong 90 phút. Tôi mong đội chúng ta sẽ kéo dài để chiến thắng ở penalty. Với những gì đã xem, đã chứng kiến, tôi tự tin người Việt Nam có thể đủ sức cân não với khu vực châu Á, với các đội bóng lớn. Vậy nên tôi mong các cầu thủ chúng ta sẽ giữ sức để chơi đòn cân não. Chúc cho đội U23 thành công và nhiều may mắn”.

NSUT Minh Hằng

“Đội tuyển U23 Việt Nam ơi! Ra sân đá hết mình các em nhé! Thành công các em nhé”.

NSND Quang Thắng

“Táo Kinh tế xin gửi lời chúc đến đội tuyển U23 thành công rực rỡ, quan trọng là đá hết mình các em nhé”.

NSƯT Minh Vượng

“Rất mong đợt ra quân này của U23 sẽ chiến thắng giòn giã, bay cao, bay xa đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ của cả nước. Những ai là người Việt Nam rất mong hãy toàn tâm, toàn ý ủng hộ U23 Việt Nam”.

Nghệ sĩ Vân Dung

“Các em ơi! các cầu thủ của U23 Việt Nam ơi! Chiến thắng các em nhé. Cuộc thi đấu này, dù thắng hay thua chị vẫn luôn yêu các em. Các em chính là người hùng trong lòng chị. Chị yêu các em, yêu U23 Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất