Phim Ảnh

Tác giả kịch bản 'Tao không xa mày' lên tiếng tẩy chay phim, khẳng định đây không phải đam mỹ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tưởng chừng mọi "lùm xùm" đã chấm dứt thì mới đây tác giả kịch bản phim "Tao không xa mày" lên tiếng tẩy chay phim đồng thời tiết lộ nội dung chính của bộ phim.

Cách đây hơn 1 tháng, cư dân mạng và giới làm phim chứng kiến một sự kiện hiếm hoi xảy ra: Tố cáo sử dụng kịch bản phim trái phép. Mở màn bằng những status tố cáo cùng lời kêu cứu của Cường Vũ - người được cho là tác giả kịch bản phim Tao không xa mày sắp được ra mắt vào ngày 22/09 tới đây, về việc đạo diễn Rony Hòa và ekip sản xuất phim đã sử dụng trái phép kịch bản của anh.

Hình ảnh trong phim Tao không xa mày.

Hình ảnh trong phim Tao không xa mày.

Hình ảnh trong phim Tao không xa mày.

Sau nhiều lần thương thảo, cuối cùng hai bên đã đi thống nhất hòa giải, cùng hướng đến ngày ra mắt phim. Phía Cường Vũ đã nhận được thỏa thuận từ phía nhà sản xuất, bổ sung thêm tên của anh vào phần biên kịch cũng như chi trả số tiền hợp lý cho kịch bản của anh Tưởng rằng câu chuyện này đã kết thúc thế nhưng bất ngờ mới đây, tác giả Cường Vũ lại lên tiếng trên mạng xã hội về những sự “quá đáng” của phía ekip sản xuất phim Tao không xa mày.

Dòng trạng thái mới nhất của Cường Vũ về sự việc.

Trích nguyên văn chia sẻ của Cường Vũ:

Không phải mình đòi hỏi, nhưng ít nhất cũng nên thể hiện thái độ tôn trọng nhau. Ít nhất là chuyện vé mời.
Không đưa vé tận tay mà nhờ ng bên event đưa, 19/9 ra mắt phim thì hôm đó mình mới có vé trong tay và 1 vé duy nhất. Không hề có cuộc điện thoại hay tin nhắn từ chính đạo diễn hoặc nhà sản xuất thông báo hỏi mình, để có thể cho nhiều hơn 1 vé để đi cùng ng thân.
Khi mình gọi điện thì không bắt máy, nhắn tin xin thêm vé nữa thì nói lấy tiền mà dẫn người thân đi coi. Không lẽ tiếc tiền… OMG, nói chuyện hay **. Vậy ra tổ chức họp báo chiếu sớm làm gì?
Mình nhượng bộ để phim ra rạp thành công, và kết quả là ăn cháo đá bát, nói thẳng ra là thế…
Nói thẳng một câu nữa là “Tao Không Thèm Đi”, và kêu gọi tẩy chay. Mọi người đọc được, mong cũng không nên ủng hộ những người làm ăn không có tâm và thất đức thế nhé.
P/s: Phim không phải đam mỹ hay gì gì như mọi người vẫn tưởng. Hủ nữ hay LGBT hãy tỉnh táo. Kịch bản của mình chỉ nói về tình bạn và hơn thế một chút. Đan xen là mối tình nam nữ bình thường. Không đam mỹ. Đừng ảo tưởng rồi coi về lại thất vọng chửi rủa…
Tâm trạng bực mình.

Theo đó, tác giả Cường Vũ cảm thấy bức xúc về việc nhà sản xuất thiếu tôn trọng mình, khi không hề có cuộc điện thoại hay lời thông báo nào từ đạo diễn và nhà sản xuất, cũng như chỉ dành 1 vé cho cậu đến xem “đứa con tinh thần” của mình. Từ trước đến nay, tại các buổi họp báo ra mắt phim, nhà sản xuất thường dành một số lượng vé mời lớn cho ekip sản xuất của mình như lời tri ân đến những người góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Như thế, lẽ ra đối với một biên kịch, tác giả kịch bản như Cường Vũ, phía nhà sản xuất cần mời ít nhất là 2 vé thì mới hợp lẽ thường.

Hình ảnh thư mời họp báo phim.

Phim có sự tham gia của Anh Tú.

Châu Trọng Tài.

Nghệ sĩ Hữu Châu.

Nghệ sĩ Thanh Hoàng.

Cũng chính vì cảm thấy nhà sản xuất thiếu tôn trọng bản thân, Cường Vũ đã lên tiếng tẩy chay phim Tao không xa mày và mong “mọi người cũng không nên ủng hộ những người làm ăn không có tâm và thất đức thế nhé”.

Song song đó, là tác giả kịch bản, Cường Vũ cũng giải thích rõ câu chuyện phim Tao không xa mày cho mọi người hiểu. Cụ thể, kịch bản do anh viết “chỉ nói về tình bạn và hơn thế một chút. Đan xen là mối tình nam nữ bình thường. Không đam mỹ” và anh hy vọng mọi người “đừng ảo tưởng rồi coi về lại thất vọng chửi rủa”.

Sẽ chỉ là tình bạn thân thiết ở bình thường?

Trailer phim Tao không xa mày.

Chuyện “lùm xùm” sử dụng kịch bản trái phép đã hy hữu, giải quyết dàn xếp xong vẫn còn lùm xùm khi cách ngày khởi chiếu chỉ 5 ngày càng hy hữu hơn, và thậm chí viết tác giả kịch bản lên tiếng tẩy chay phim lại càng hiếm khi xuất hiện. Dù chưa biết chất lượng phim thế nào, nhưng với tình trạng tai tiếng hiện nay, bộ phim Tao không xa mày có thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt đón nhận của khán giả khi ra mắt. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất