Phim Ảnh

Cuối cùng điện ảnh Việt đã có phim đồng tính lấy đề tài học sinh giống Thái Lan

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chuyện tình đồng tính với bối cảnh thanh xuân vườn trường trong "Tao không xa mày" khiến người xem ngập tràn cảm xúc.

Tao không xa mà là dự án phim điện ảnh của cặp đôi đạo diễn Rony Hòa & Thái Minh Nhiên. Vừa qua, trailer chính thức của Tao không xa mày đã chính thức ra mắt. Thoạt nhìn qua, trailer chính thức mang đến những hình ảnh trong trẻo tiếp nối nhịp điệu thanh xuân của teaser đã từng làm nao lòng người xem trước đó, câu chuyện cũng dần dần được hé lộ.

Thật không dễ dàng để chờ đợi một thứ gì đó mà ta hết mực yêu thương quay trở lại, nhất là chờ đợi một người. Và càng khó để tin rằng người nào đó sẽ chờ mình quay lại, vì thật sự có ai biết được lòng dạ của ai rõ ra sao. Vậy mà cảnh tượng Tùng chạy rượt theo chiếc xe chở Nam đi xa dần, và với theo: “Tao sẽ chờ mày, nhớ quay lại đó!”, giọng nói hụt trong hơi thở thổn thức làm chúng ta có hy vọng cho sự “nghiêm túc” của hai anh chàng ấy.

Trailer phim Tao không xa mày,

Đỉnh điểm trailer, Tùng và Nam dần hé lộ những “bí mật” của đời nhau. Tùng dường như có vấn đề gì đó với sức khỏe, còn Nam hằng đêm vẫn một lòng hướng về Tùng, thông qua đôi dòng cảm xúc dành cho nhau trong quyển nhật ký dấu vội. Đó có phải là lý do ngăn cách hai người họ tìm lại với nhau?

Xen kẽ trailer là hình ảnh của các nhân vật khác, cùng những câu chuyện, những mảnh đời khác. Lối hành phim không quá mới lạ khi để nhiều câu chuyện đan xen tạo nên hiệu ứng thoáng đãng, dễ thở, nhịp điệu cho bộ phim; nhưng ta cũng không khỏi thắc mắc không biết bên cạnh mảnh đời “chính” của Nam và Tùng, còn có những câu chuyện nào khác.

Cuối trailer, lại một lần nữa xé nát lòng người xem là cảnh NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thanh Hoàng cùng ngồi lại với nhau, cùng ngẫm, cùng cười, ở họ vẫn mang nét cười hiền từ và dịu dàng như Nam và Tùng ngày ấy dành cho nhau.

NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thanh Hoàng.

Bởi,…

Thời thanh xuân ngày đó, ai cũng ngây ngô, ngờ nghệch cùng mối dây mơ tình đầu. Đó là chất tơ thượng hạng dệt nên mảng kí ức mà kể cả mấy chục năm đi nữa vẫn bền chặt đay nghiến cả tâm trí khi nhớ về. Rồi khi mấy mươi năm ấy trôi qua rồi, đến giây phút cùng nhau ngồi lại, ngẫm lại mọi thứ đã qua vẫn thấy: thanh xuân dẫu đã qua đi, những kỉ niệm đẹp cũng đã qua lâu rồi, nhưng niềm hạnh phúc ngày ấy và bây giờ vẫn sẽ còn đọng mãi.

Vỏn vẹn vài mươi giây trailer, khán giả đã cùng chiêm ngưỡng những thước phim đẹp mắt gợi cả một khung trời thương nhớ của những ai đã từng là học trò, đã từng tung tăng, nô đùa thuở ngây dại. Khung cảnh làng quê làm ta nhớ và thèm lại hương vị tuổi trẻ biết bao. Hơn hết là sự xuất hiện của dàn diễn viên vừa quen vừa lạ, nhấn nhá thêm phần tò mò cho Tao không xa mày,. Đó là: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Hoàng, Huỳnh Trường Thịnh, Nguyễn Anh Tú, Châu Trọng Tài, Hải Triều, Nguyệt Ánh…

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 22/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất