Phim Ảnh

Về việc tranh chấp kịch bản phim đồng tính, tác giả và đạo diễn đã có kết luận cuối cùng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi phía tác giả kịch bản phim "Tao không xa mày" lên tiếng về việc kịch bản của mình được sử dụng khi chưa có sự thỏa thuận, cuối cùng phía đạo diễn cùng ekip sản xuất phim đã thương lượng với tác giả.

Như SAOStar đã đưa tin trước đây, phim điện ảnh Tao không xa mày của đạo diễn Rony Hòa vướng phải nghi vấn sử dụng kịch bản trái phép. Chủ nhân kịch bản gốc - Cường Vũ - đã từng lên tiếng kêu cứu trên mạng xã hội nhằm đòi lại công bằng và quyền lợi cho bản thân. Ngay sau đó, phía SAOStar đã có buổi gặp gỡ phỏng vấn về vấn đề này. Trong cuộc nói chuyện với SAOStar, Cường Vũ chia sẻ rằng mình sẽ đưa sự việc này ra pháp luật nếu không được ekip sản xuất Tao không xa mày giải quyết thỏa đáng.

Tác giả Cường Vũ.

Mới đây, phía Cường Vũ chính thức thông báo hai bên đã hòa giải, thương lượng và đi đến ký kết hợp đồng hợp tác giữa anh và ekip sản xuất phim Tao không xa mày. Theo đó, phía nhà sản xuất đã đồng ý những điều khoản mà Cường Vũ đưa ra, bao gồm việc thay đổi các thông tin trên các ấn phẩm quảng bá phim, cùng với mức thù lao kịch bản phim và bản quyền tác giả. Song song đó, Cường Vũ cũng đồng ý đứng tên “đồng tác giả kịch bản Tao không xa mày” - cảm tác từ truyện ngắn Dòng đời của anh.

Đạo diễn Rony Hòa.

Như vậy, câu chuyện khá hy hữu của làng phim Việt về vấn đề tranh chấp bản quyền kịch bản đã được giải quyết ổn thỏa, êm đẹp. Trước mắt, phim vẫn sẽ ra rạp vào ngày dự kiến 6/10.

Pre-teaser phim Tao không xa mày.

Lần theo nhật ký của Cha mình, Bác sĩ Trường về ngôi làng nhỏ ở miền Trung công tác. Tại đây anh quen biết Nguyệt và Hải. Trong khi Hải ra sức quyến rũ Trường, thì Trường lại để ý tới Nguyệt. Định mệnh sắp đặt khi Trường và Nguyệt phát hiện ra câu chuyện tình cảm của cha họ. Tao không xa mày kể câu chuyện đồng tính thanh xuân vườn trường với sự tham gia của Anh Tú và Châu Trọng Tài. Đây cũng là dự án đầu tay của đạo diễn trẻ Rony Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất