Phim Ảnh

Superfly hát ca khúc chủ đề cho bộ phim tuyên chiến với làm quá giờ (overtime) nơi công sở

Natsumi
Chia sẻ

Phim truyền hình "Watashi, Teiji de Kaerimasu" (tạm dịch: Tôi, tan làm đúng giờ) sẽ lên sóng trên đài TBS vào 22 giờ thứ ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/4 tới. 

Ca khúc mới “Ambitious” của ban nhạc rock Superfly đã được chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim truyền hình Watashi, Teiji de Kaerimasu (tạm dịch: Tôi, tan làm đúng giờ) của kỳ xuân năm nay.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Akeno Kaeruko, phim xoay quanh một cô gái từng chỉ vùi đầu vào công việc trong quá khứ dẫn đến nhiều đổ vỡ đã quyết tâm thay đổi đấu tranh đến cùng với sếp và đồng nghiệp để không phải làm quá giờ.

Nhân vật chính của bộ phim sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Yoshitaka Yuriko thủ vai. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác bao gồm Nakamaru Yuichi (KAT-TUN), Sakurada Doori, Mukai Osamu, Yusuke Santa Maria, Uchida Yuki, Eguchi Noriko, Kajihara Zen, Sakai Toshiya, Izumisawa Yuki, Emoto Tokio & Shishido Kavka.

“Ambitious” có giai điệu pop được sáng tác bởi nhà sản xuất âm nhạc Shimada Masanori. Nhà sản xuất của bộ phim là Arai Junko đã đề nghị Superfly viết một ca khúc cổ vũ mang chút hy vọng và truyền cảm xúc tích cực cho những người đang nỗ lực hết mình để sống.

Phim sẽ lên sóng trên đài TBS vào 22 giờ thứ ba hàng tuần (khung giờ đã phát Chuugaku Sei Nikki, HajiKoi trước đó) bắt đầu từ ngày 16/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất