Phim Ảnh

Sống dậy những ký ức thanh xuân với trailer chính thức của ‘Cô gái đến từ hôm qua’

Chung Văn
Chia sẻ

Những kỷ niệm học trò hồn nhiên, vô tư và đầy cảm xúc đã được tái hiện trong trailer chính thức của “Cô gái đến từ hôm qua”.

Mới đây, phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua tung trailer chính thức dài hơn 2 phút tràn ngập những cảnh thanh xuân vườn trường. Nổi bật trong trailer chính là anh chàng Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) mê gái đến mụ mẫm đầu óc. Nếu như hồi bé “ngon trai”, tán bé nào đổ bé đấy thì lớn lên, lóng nga lóng ngóng trước bọn con gái.

Trailer “Cô gái đến từ hôm qua”

Và người con gái làm trái tim Thư Thơ Thẩn không yên chính là Việt An (Miu Lê). Xuất hiện với khung cảnh bước chân đến đâu, cỏ cây mọc lan đến đây, Việt An chiếm được trái tim của Thư Thơ Thẩn ngay từ lần đầu tiên, khiến anh chàng cứ vô thức gọi tên Việt An ngay ở trong giờ học. Để cưa đổ Việt An, Thư Thơ Thẩn dùng chiêu kế thông minh, mua không biết đồ ăn vặt cho Việt An. Đáp lại tình cảm có phần ngây ngốc ấy, Việt An vẫn lạnh lùng để Thư Thơ Thẩn phải kết luận một câu: “Con trai càng lớn càng ngu”.

Mua nhiều đồ ăn vậy mà nàng không ưng.

Các nhân vật các cũng góp mặt trong trailer như anh chàng quân sư quạt mo Hải Gầy (Jun Phạm) và Hồng Hà đanh đá (Hoàng Yến Chibi). Hải Gầy đảm nhiệm nhiệm vụ theo dõi Việt An giúp Thư Thơ Thẩn, chẳng biết điều tra giỏi đến đâu mà khiến Thư Thơ Thẩn ăn dưa bở, tưởng lầm Việt An thích mình. Còn Hồng Hà lại chuyên xuất hiện những lúc quan trọng nhất: cứ có đồ ăn là cô có mặt.

“Tại sao mua mỗi một thỏi sô cô la cho Việt An? Bọn tôi có tận ba người cơ mà?”

Bên cạnh hình ảnh đẹp mắt, trailer Cô gái đến từ hôm qua còn gây thương nhớ bởi ca khúc nhạc phim do Vũ Cát Tường thể hiện. Lời hát “Vì chính em cô gái ngày hôm qua” vang lên gợi bao cảm xúc thuở học trò của nhiều người xem.

“Điều tuyệt vời nhất là khi ta tìm ai đó để yêu và người ta cũng yêu mình thật lòng.”

Lần đầu tiên rơi nước mắt vì một người con gái.

Cô gái đến từ hôm qua công chiếu vào ngày 21/7 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất