Phim Ảnh

Sau dự án Hollywood '355', Phạm Băng Băng sẽ đóng thêm một phim lớn khác - Nữ hoàng Cbiz sắp trở lại?

Âu Vì
Chia sẻ

Vài ngày qua với những thông tin gần như chắc chắn cho thấy Phạm Băng Băng sắp trở lại đường đua Cbiz

Sau khi trải qua scandal thuế lớn nhất trong sự nghiệp vào tháng 10/2018, nhiều nguồn tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ mất rất nhiều vai diễn và đại ngôn thương hiệu, đặc biệt là bom tấn nữ điệp viên 355.

Thế nhưng mới đây, trong buổi họp báo tại sự kiện WonderCon tuyên truyền X-Men: Dark Phoenix, đạo diễn Simon Kinberg trả lời phỏng vấn xác nhận 355 sẽ bấm máy vào năm nay với dàn diễn viên được giữ nguyên như cũ, trong đó đương nhiên sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên họ Phạm.

Đây chưa phải là tín hiệu vui duy nhất đối với fan của nữ diễn viên, mới đây đạo diễn Lý Ngọc cũng vừa mới xác nhận cô và Phạm Băng Băng sẽ sớm hợp tác trong một bộ phim điện ảnh đề tài hiện đại tiếp theo. Trưa ngày 4/4, một người hâm mộ bình luận trên bài đăng của nữ đạo diễn, hỏi thăm rằng: “Không biết khi nào đạo diễn Lý Ngọc sẽ cùng Băng Băng quay một bộ phim hiện đại vậy?” Lý Ngọc ngay lập tức trả lời: “Nhanh thôi”

Rất nhiều fan hâm mộ vui mừng trước lời xác nhận này của nữ đạo diễn: “Ôi thật hạnh phúc! Vô cùng chờ mong”, “Cảm ơn đạo diễn Lý Ngọc đã không rời bỏ Phạm Băng Băng“. Đây sẽ là tác phẩm thứ 5 mà nữ đạo diễn hợp tác cùng với Phạm Gia sau 4 tác phẩm trước đạt được rất nhiều thành công và giải thưởng lớn như Quả táo, Quan Âm sơn, Hai lần gặp mặt Vạn vật sinh trưởng.

Với những thông tin này, dường như đã chắc chắn Phạm Băng Băng sẽ trở lại Cbiz là điều sớm hay muộn mà thôi! Hãy theo dõi Saostar để biết thêm những tin tức mới nhất về thế giới Hoa ngữ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất