Phim Ảnh

Rating của ‘Hoàng hậu cuối cùng’ và ‘Touch Your Heart’ đều tiếp tục giảm trong tập mới nhất

Thanh Long
Chia sẻ

Thật đáng tiếc cho những khán giả yêu thích 2 bộ phim ‘Hoàng hậu cuối cùng’ và ‘Touch Your Heart’, khi trong tập mới nhất rating của 2 bộ phim đều giảm.

Sau khi lên sóng vào tuần trước với rating đạt được là 4.7% ở tập đầu tiên thì ở tập thứ 2, rating của Touch Your Heart (tvN) đã giảm xuống 4.6% và trong tập 3 lên sóng vào tối qua, rating của Touch Your Heart tiếp tục giảm xuống 4.2%. Mong rằng, trong những tập tiếp theo khán giả sẽ theo dõi và ủng hộ bộ phim nhiều hơn để rating có thể cải thiện.

“Touch Your Heart” Ep.4 Preview

Ở đài trung ương, Hoàng hậu cuối cùng (SBS) cũng chung số phận với Touch Your Heart khi rating giảm từ 12.2% và 14.5% ở 2 tập tuần trước xuống 11% và 13.9%, ở 2 tập lên sóng tối qua. Càng về gần những tập áp chót, Hoàng hậu cuối cùng lại càng mất đi nhiều khán giả và rating liên tục giảm. Cho đến hiện tại rating cao nhất của bộ phim vẫn là 17.9%.

Sau khi đạt được rating cao nhất là 12.7% ở tập tuần trước thì tuần này 2 tập mới nhất của Live Or Die (KBS), chỉ đạt được rating lần lượt là 9% và 11%.

Spring Turns to Spring (MBC) là bộ phim duy nhất có rating tăng vào tối qua từ 1.9% và 2%, ở tuần trước lên 2% và 2.4% ở tuần này.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 13/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Hoàng hậu cuối cùng : 11% | 13.9%

Live or Die : 9% | 11%

Spring Must Be Coming : 2% | 2.4%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart: 4.2%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất