Phim Ảnh

Phản đối Dương Dương đóng 'Toàn chức cao thủ', anti-fan đốt hình kèm vàng mã để trù ẻo

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Thông tin Dương Dương đảm nhận vai chính của bộ tiểu thuyết được chuyển thể thành phim "Toàn Chức Cao Thủ" đã khiến một vài thành phần fan tiểu thuyết kích động. Họ liên tục đem hình ảnh của Dương Dương đem đi đốt như "cúng vàng mã" khiến fan hâm mộ và khán giả đặc biệt phẫn nộ, lên án.

Ngày 05/04 là tết Thanh Minh, lợi dụng vào dịp này, antifan và một vài thành phần fan tiểu thuyết phản đối Dương Dương đảm nhận vai chính đã đốt ảnh cùng tiền mã nhằm ngăn cản anh đảm nhận vai chính này. Không dừng lại ở đó, họ còn dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi bới, photoshop những hình ảnh của Dương Dương thành ảnh thờ. Những hành động như thế này không chỉ khiến fan của Dương Dương mà đối với dư luận là hành vi đáng lên án, phẫn nộ.

Hôm nay, đoàn phim Toàn chức cao thủ và người đại diện của nam diễn viên Giả Sỹ Khải đã đăng lên Weibo thông cáo chỉ trích hành vi bạo lực mạng này đối với nam diễn viên. Đoàn làm phim phát biểu hành vi này đối diễn viên tạo thành tổn thương cực kỳ lớn, đó cũng là hành động quấy nhiễu, gây cản trở tiến triển quay. Bên phía đoàn phim khẳng định đã cùng bên công ty quản lý của Dương Dương tiến hành đưa chuyện này ra pháp luật giải quyết. Ngoài ra, đại diện ekip phim liên tục ủng hộ Dương Dương đảm nhận vai chính của tiểu thuyết vì sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của chàng tiểu sinh 9x.

Giả Sỹ Khải, đại diện của Dương Dương phát biểu trên weibo: “Thật quá thiếu đạo đức! Hôm qua, tôi muốn lên đây nói chuyện với các ngươi cho ra lẽ, mọi người khuyên tôi không nên kích động. Bình thường tôi nhịn một chút coi như xong, hôm nay thực sự không thể nhịn được nữa! Các ngươi có tư cách gì ở đây để dọa bức người khác! Làm phiền nhìn lại mình đi. Không thích thì các người có thể đừng coi, đừng quan tâm, nếu tiếp tục tiếp diễn những hành động này, kiện các người là điều chắc chắn. Không thể nhịn, không cần phải kiên nhẫn chịu đựng! Tiếp theo có người cho tôi địa chỉ, tôi Giả Sỹ Khải kiện các ngươi cho tới cùng!”

Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định kiện tới cùng của đại diện Dương Dương và phía đoàn phim. “Dù là người xa lạ nhưng cũng không nên làm những hành động thất đức như thế này”, “Đây đơn thuần không chỉ là yêu ghét mà hành động độc ác, nhẫn tâm”, “Ủng hộ quyết định làm cho tới cùng của Giả Sỹ Khải, cần phải mạnh tay đối với những người này để răn đe”, “Đốt ảnh cùng với tiền vàng mã đối với người sống là một hành vi thất đức, nhẫn tâm. Tôi không phải là fan Dương Dương còn cảm thấy phẫn nộ. Đã đến nước này phải kiện tới cùng cho bọn chúng sợ!”

Toàn chức cao thủ là dự án phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam kể về câu chuyện của Diệp Tu (Dương Dương đóng) trải qua bao sóng gió trong cuộc sống và sự xuất hiện của Tô Mộc Tranh (có thông tin Lại Vũ Mông sẽ đảm nhận vai này). Trong phim Tô Mộc Tranh là một cô gái bình thường không xuất chúng nhưng nhờ có cô cuộc sống của Diệp Tu mới trở nên nhiều màu sắc như thế.

Toàn chức cao thủ dự kiến khởi quay trong tháng 05/2018 và lên sóng vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin mới nhất