Phim Ảnh

Nữ chính Hồng Anh Kichii của webdrama giáo dục giới tính '500 nhịp yêu': Tôi được chọn không phải vì hôn giỏi, mà do khóc tốt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Là một gương mặt mới còn rất trẻ xuất hiện trên màn ảnh, Hồng Anh Kichii gây ấn tượng cho khán giả khi tham gia webdrama giáo dục giới tính "500 nhịp yêu".

Từ cô nàng “hotgirl nhảy lồng” gây sốt cộng đồng mạng năm 2016 đến gương mặt quen thuộc trong series Kem Xôi, phim truyền hình Ghét thì yêu thôi, Người phụ nữ của chồng tôi,…, Hồng Anh Kichii gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu cùng chiếc má lúm đồng tiền khá giống với Midu. Mặc dù không được đào tạo bài bản từ sớm, nữ diễn viên sinh năm 1998 được đánh giá cao bởi lối diễn tự nhiên, đầy thu hút khi hóa thân vào nhân vật.

Nữ diễn viên Hồng Anh Kichii.

Với độ tuổi trẻ trung, ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất khá ổn, Hồng Anh Kichii được kỳ vọng sẽ trở thành ngọc nữ mới của màn ảnh Việt. Mới đây, cô nàng được mời thủ vai nữ chính trong 500 nhịp yêu - bộ webdrama đầu tiên của miền Bắc sản xuất với chủ đề giáo dục giới tính. Nhân dịp bộ phim đang được khán giả quan tâm khi ra mắt những tập đầu tiên, cùng Saostar trò chuyện với Hồng Anh Kichii để tìm hiểu rõ hơn về cô nàng cũng như vai diễn trong bộ phim thú vị này nhé!

Cô nàng đảm nhận vai nữ chính trong webdrama 500 nhịp yêu.

- Chào Hồng Anh! Khán giả biết đến bạn qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom nổi tiếng. Cơ duyên nào khiến bạn yêu thích và quyết định dấn thân vào con đường diễn xuất?

Xin chào độc giả của Saostar! Như mọi người đã biết thì nghệ thuật đã là niềm đam mê từ nhỏ của Hồng Anh nên khi vừa đủ 16 tuổi, mình đã cố gắng lên Hà Nội để có thể tham gia được nghệ thuật cũng như tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Hồng Anh rất thích xem phim và có lẽ vì thế nên mình muốn bắt đầu bằng con đường diễn xuất. Bước đầu khá khó khăn vì không biết bắt đầu từ đâu, mình chỉ nộp đơn đăng ký thi tuyển diễn viên, trau dồi kiến thức, dần dần đi đến hôm nay. Hiện tại, mình cũng thấy bản thân rất may mắn khi được làm công việc mình yêu thích và mơ ước.

- Mới đây, Hồng Anh Kichii được mời thủ vai chính trong bộ web drama đầu tiên của miền Bắc mang tên 500 nhịp yêu. Bạn có thể chia sẻ một chút về nhân vật của mình trong phim?

Nhân vật của mình trong 500 nhịp yêu là một cô nàng khá khác với Hồng Anh ngoài đời. Đó là nột cô gái Hiền lành, cam chịu, có cảm xúc yêu ghét mãnh liệt và cũng có những phút giằng xé nội tâm trong chính cuộc tình của mình. Mình nhận xét đây là một vai diễn hay nhưng cần nhiều kỹ năng khiến mình càng ham muốn được thử sức để hóa thân thành nhân vật. Ngoài ra, ekip làm phim cũng rất mạo hiểm khi ra mắt một kịch bản “lạ”, nhạy cảm trong thời điểm hiện tại ở ngoài Bắc, đây cũng là một lý do khiến mình hào hứng tham gia tác phẩm.

- Lần đầu thủ vai chính trong một bộ phim, Hồng Anh có cảm thấy áp lực?

Tất nhiên là áp lực chứ, đây là một thử thách rất lớn đối với Hồng Anh. Bởi bản thân không qua trường lớp, các vai diễn trước kia của mình lại đều là vai phản diện nhưng Trinh Cherry trong 500 nhịp yêu lại trái ngược hoàn toàn, là cô gái hiền lành, lương thiện. Và đây là vai chính lần đầu tiên nên mình rất cố gắng rèn luyện, trau dồi kỹ năng diễn xuất để hoàn thành nó với tâm thế tốt nhất.

- Chưa từng đóng vai chính trong phim và những vai trước kia lại toàn là nhân vật phản diện, vậy bạn nghĩ đâu là yếu tố khiến đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho bạn vai nữ chính này?

Mình nghĩ lý do đầu tiên là bởi khuôn mặt của mình rất phù hợp với hình ảnh nhân vật. Bên cạnh đó, trước khi thử vai, mình đã có thời gian dài nghiên cứu, rèn luyện kinh nghiệm thật tốt để đem đến một phong độ tốt nhất trước mặt đạo diễn. Và một điều đặc biệt quan trọng nữa là mình khóc khá tốt, trong khi nhân vật Trinh Cherry trong phim cũng là cô gái yếu đuối, khóc nhiều. Có lẽ vì vậy mà mình đã được chọn.

- Quá trình làm phim có xảy ra nhiều khó khăn? Bạn hãy kể lại một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lúc ghi hình tác phẩm?

Vì là lần đầu tiên ekip thực hiện một bộ webdrama, mặc dù cách thức thực hiện tương tự như những bộ phim điện ảnh thông thường nhưng cũng có đôi chỗ khác biệt, cùng một số điều kiện gây khó khăn cho đoàn phim nhưng hầu hết đều có thể khắc phục.

Đối với bản thân mình, điều khó khăn nhất chính là đóng cảnh hôn. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm thực hiện cảnh này, cộng thêm áp lực khiến mình hơi ngại và run nên làm hỏng cảnh đó hoài, phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Chưa kể còn phải quay cận, trung, toàn cảnh,… một loạt phân cảnh đó khiến Hồng Anh muốn ngộp thở luôn.

Cảnh hôn của Hồng Anh Kichii và Minh Tít trong phim.

- Ai là người Hồng Anh học hỏi nhiều nhất trong quá trình tham gia bộ phim?

Người chỉ bảo Hồng Anh nhiều nhất chính là anh Hiếu Vic (đạo diễn). Anh luôn là người động viên cũng như tạo cảm giác thoải mái cho Hồng Anh, đồng thời thị phạm, phân tích tâm lý giúp mình hiểu và hóa thân thành nhân vật tốt hơn. Vì thế mà Hồng Anh diễn cũng tròn vai hơn nên mình luôn biết ơn anh Hiếu Vic rất nhiều.

- Là nữ diễn viên còn rất trẻ, bạn có thấy ngại khi đóng những cảnh hôn, cảnh nóng trong phim? Bạn lấy kinh nghiệm đóng cảnh đó từ đâu?

Theo mình, nghệ thuật thì đóng cảnh nóng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khi nhận vai diễn mình cũng phải chọn lọc kịch bản, nhân vật của mình sao cho phù hợp thị hiếu khán giả và phù hợp với mình. Không thể là vai diễn nóng nào cũng nhận. Mình cũng là người rất mê phim Hàn Quốc. Xem nhiều rồi lấy kinh nghiệm từ đó thôi. Nhưng phải công nhận Hàn Quốc đóng phim tình cảm cực hay. Mình phải học hỏi nhiều hơn nữa.

- Điều Hồng Anh cảm thấy tự hào và tiếc nuối nhất sau khi thực hiện bộ phim?

Điều tự hào nhất đó là diễn cảnh khóc trong vòng 30s cực ngọt. Đạo diễn hay trêu là “nhà cửa đầy đủ điện nước” quá ! Và tiếc nuối nhất trong phim là vì đây là phim chính đầu tay nên để nói hết sức thì đã cố gắng tròn vai hết sức. Nhưng nếu thời gian có thể quay ngược trở lại như bộ phim, chắc chắn mình sẽ còn phải làm hay hơn nữa.

- Là nữ diễn viên còn rất trẻ nhưng được đánh giá cao về cả nhan sắc và thực lực, Hồng Anh có dự định học hỏi để tiến xa hơn trên con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp?

Mình hướng tới sẽ là 1 diễn viên chuyên nghiệp. Bản thân mình cũng sẽ học hỏi thêm, trau dồi kiến thức thêm để có thể đạt được ước mơ của mình.

- Dự định của Hồng Anh trong tương lai là gì?

Trong tương lai mình sẽ đầu tư cho những kịch bản và nội dung drama hấp dẫn hơn nữa. Và mình cũng rất vui khi Việt Nam ngày càng coi trọng nội dung và hướng tới những cái mới trong phim ảnh nghệ thuật. Hy vọng nhận được sự quan tâm, đón nhận của khán giả với 500 nhịp yêu và nhiều tác phẩm hơn nữa mà mình tham gia trong tương lai nhé!

- Cảm ơn Hồng Anh Kichii về những chia sẻ, chúc bạn có một năm mới thật nhiều sức khỏe và thành công với những dự định trong tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất