Phim Ảnh

Ngụy Đại Huân không e ngại khoảng cách tuổi tác trong tình yêu, nghi ngờ ám chỉ tình cảm với Dương Mịch

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngụy Đại Huân bày tỏ anh không hề e ngại chuyện khoảng cách tuổi tác phía nữ lớn hơn nam trong chuyện tình yêu.

Kể từ khi Dương Mịch công bố ly hôn với Lưu Khải Uy, những tin đồn tình cảm xoay quanh nữ diễn viên chẳng bao giờ chấm dứt. Gần đây, nghi vấn hẹn hò, yêu đương giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang trở nên rõ ràng và chắc chắn hơn khi nhiều bằng chứng cho thấy họ là một đôi thật sự.

Trái ngược với Dương Mịch luôn im lặng trước chuyện này, động thái của Ngụy Đại Huân càng khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ám chỉ chuyện tình yêu của mình. Mặc dù trước đó, nam diễn viên đăng bài lên Weibo cho biết giữa anh và nàng tiểu hoa chỉ là bạn bè đồng nghiệp, nhưng đến khi hình ảnh cả hai một trước một sau vào khách sạn hay dùng chung một chiếc mũ thì anh chàng lại lặng im không giải thích.

Vài tuần trước, Ngụy Đại Huân cố tình để lộ chiếc áo cùng thương hiệu mà Dương Mịch đang làm đại diện. Không chỉ thế, trong buổi họp báo ra mắt phim Thân ái chúc mừng năm mới vào sáng ngày 28.12, Ngụy Đại Huân còn thẳng thắn bày tỏ chẳng hề bận tâm đến chuyện khoảng cách tuổi tác trong tình yêu.

Trong tác phẩm mới, Ngụy Đại Huân đóng cùng với nữ diễn viên Bạch Bách Hà vào vai cặp đôi chị em hơn nhau đến 7 tuổi. Tại sân khấu, phóng viên đặt câu hỏi cho anh chàng: “Trong cuộc sống hiện thực về vấn đề tình cảm, bạn có nghĩ rằng khi con gái hơn tuổi có phải là vấn đề không?”, nam diễn viên liền hồi đáp: “Không có!”. Câu trả lời của Ngụy Đại Huân vừa dứt, cả khán phòng đều mỉm cười như ngầm hiểu điều gì đó.

Ngụy Đại Huân chia sẻ thêm: “Miễn là cả hai ở bên nhau tốt là được!”. Ngay lập tức, câu nói của Ngụy Đại Huân làm dấy lên tranh luận sôi nổi của dân mạng. Họ cho rằng nam diễn viên đang ám chỉ chuyện tình cảm với Dương Mịch và hy vọng rằng cả hai sẽ sớm có thể công khai hẹn hò chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất