Phim Ảnh

Marwan Kenzari: Gã tể tướng Jafar khiến fan Disney đang phát sốt trong phim live-action 'Aladdin'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau loạt ảnh của phim live-action "Aladdin" vừa được lên sóng vào ngày hôm qua (19/12), người hâm mộ Disney bắt đầu tập trung vào nhân vật phản diện Jafar của nam diễn viên d Marwan Kenzari.

Aladdin là một trong ba dự án phim live-action lớn nhất của Disney vào năm 2019, cùng với Dumbo The Lion King. Các nhân vật “người thật” bước ra khỏi những thước phim hoạt hình nổi tiếng, chính vì thế khán giả đã dành một sự quan tâm lớn đến tác phẩm này. Ngay sau khi tung loạt hình các nhân vật trong phim Aladdin, bao gồm có nam chính cùng Thần Đèn, công chúa Jasmine, cô bạn thân cùng với gã phản diện Jafar, từ khóa #Aladdin đã dẫn đầu Twitter với hàng trăm ngàn người theo dõi.

Khi vừa tung ra, nhân vật Thần Đèn thu hút sự chú ý bởi… màu da của ông. Trong hình, Thần Đèn không có màu xanh đặc trưng của bản nguyên tác. Ngay sau đó, Will Smith cũng lên tiếng cho biết, nhân vật của anh sẽ có sử dụng CGI để tạo màu da gốc cũng như vẻ ngoài to cao, còn những gì mọi người đang thấy chỉ là khía cạnh con người của ông Thần Đèn mà thôi.

Bên cạnh đó, vai diễn Jafar của nam diễn viên Marwan Kenzari cũng là chủ đề được bàn tán. Ngay từ khi casting, nhiều người cho rằng anh quá thu hút so với bản gốc của hoạt hình. Và khi hình ảnh chính thức được công bố, anh lập tức “đốn tim” các fan nữ vì vẻ ngoài điển trai, thần thái uy nghi của mình. Trên Twitter, hàng loạt các dòng trạng thái được đăng tải để ngợi khen tạo hình và nam diễn viên Marwan.

Marwan Kenzari trong vai Jafar.

Chân dung ngoài đời.

Nam diễn viên Marwan Kenzari sinh năm 1983, từng tham gia một số tác phẩm điện ảnh ở quê nhà Hà Lan. Năm 2013, anh thắng giải Golden Calf for Best Actor tại Netherlands Film Festival for cho vai diễn trong phim Wolf (2013). Kenzari có thể nói 4 thứ tiếng: Ả Rập, Hà Lan, Pháp và Anh.

Trong phim hoạt hình gốc, Jafar là tể tướng của Agrabah, hắn muốn vào Hang động Kỳ lạ - một hang động ma thuật giữ nhiều của cải kho báu, trên hết là cây đèn thần ẩn chứa Thần đèn bên trong. Lão giả dạng làm một lão già, hứa sẽ tặng Aladdin nhiều của cải nếu anh giúp ông ta lấy chiếc đèn thần. Tuy nhiên, sau khi Aladdin lấy được đèn thần và hang động sập xuống, Jafar định lấy chiếc đèn và giết Aladdin nhưng may thay được chú khỉ Abu cứu. Sau này, Jafar muốn cưới công chúa Jasmine và giữa gã với Aladdin có một mối thù to lớn cho đến tận cuối phim.

Jafar trong nguyên tác hoạt hình.

Sau khi lộ diện tạo hình của nhân vật trong bản phim live-action, không ít người đã lên tiếng mong muốn… công chúa Jasmine hãy cưới Jafar, thay vì Aladdin. Dĩ nhiên, sự thay đổi đó là không thể vì đã làm hỏng cả nguyên tác, nhưng chắc chắn rằng khi bộ phim trình chiếu, hay trong thời gian tới khi trailer được tung ra với nhiều cảnh quay hơn, nam diễn viên Marwan Kenzari sẽ có được một lượng lớn người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất