Phim Ảnh

Marvel ơi, cớ sao 10 anh hùng này chưa được làm phim riêng?

Khánh Ly
Chia sẻ

Trong vòng một thập kỉ qua, Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã mang đến cho khán giả vô số bom tấn đặc sắc như "Iron Man", "Captain America", "Thor",... Tuy nhiên, người hâm mộ lâu năm luôn hi vọng một ngày, Marvel sẽ mang những anh hùng họ yêu mến khác từ trong truyện tranh xuất hiện trên màn ảnh rộng.

10. Moon Knight

Moon Kight là cái tên không thể thiếu trong danh sách các siêu anh hùng cần có bộ phim riêng của họ. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1977 trong phần phim Batman. Moon Knight sau khi được một vị thần Mặt Trăng cứu rỗi, tâm trí anh ta trở nên không ổn định. Trong anh dần hình thành nên ba nhân cách trái ngược nhau khiến cho những hành động của anh ấy trở nên vô cùng khó hiểu. Với một siêu anh hùng đa nhân cách như Moon Knight, thiết nghĩ Marvel nên nhanh chóng làm một bộ phim riêng cho nhân vật này để khán giả có thể biết được các khía cạnh đen tối của thế giới siêu anh hùng.

9. Dazzler

Dazzler là nhân vật nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ dòng phim X-men bởi tính cách dễ thương cũng như niềm khao khát được cháy hết mình với đam mê của cô. Dazzler vốn là một nữ sinh ngành luật nhưng vì tình yêu to lớn với âm nhạc nên cô quyết định bỏ học để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Chắc kiếp trước cô cứu cả thế giới nên kiếp này ông trời không những ban cho cô vẻ đáng yêu, tố chất làm ca sĩ, mà còn cho cô thêm siêu năng lực biến đổi âm thanh thành ánh sáng.

Với nhiều ưu điểm như trên, Dazzler xứng đáng có phần phim riêng cho mình. Marvel có thể tạo ra một câu chuyện về Dazzler giống như bộ phim A Star in Born hoặc Bohemian Rhapsody. Một nữ anh hùng vừa chiến đấu với cái ác, vừa đối mặt với những khó khăn của sự nổi tiếng sẽ là điều thú vị đối với người hâm mộ Marvel nói chung và X-men nói riêng.

8. X-23

Khả năng rất cao là khi Disney giành quyền chuyển thể nhân vật X-men từ 20th Century Fox, sẽ không có thêm phần phim nào về Wolverine nữa. Đó là sự nuối tiếc lớn vì nhân vật X-23 (Laura Kinney) vẫn chưa được làm sáng tỏ thân phận. Ngoài ra, khán giả rất muốn biết cuộc sống của cô gái bé nhỏ này sẽ ra sao khi không còn Logan bên cạnh nữa. Vũ trụ đen tối được khám phá trong bộ phim X-men cuối cùng của Hugh Jackman đã khiến diễn viên nhí Dafne Keen nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả bởi diễn xuất tốt cũng như sự gai góc của cô bé cho nhân vật X-23. Laura chính là minh chứng cho sự tồn tại của Wolverine cũng như là thế hệ tiếp theo của Người Sói. Thế nên, người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện trở lại của dị nhân nhí X-23 này với một bộ phim riêng của cô.

7. Valkyrie

Nhân vật Valkyrie của nữ diễn viên Tessa Thompson chính là điểm sáng trong Thor: Rangnarok năm 2017. Nữ chiến binh này được xác nhận là còn sống sau cuộc tấn công nhằm vào người Asgardian. Nhưng số phận lại trớ trêu khi đẩy cô vào Cuộc chiến Vô Cực. Nếu cô thoát khỏi cú búng tay của Thanos thì chắc có lẽ bây giờ cô cũng có thể có một phần tiền truyện cho mình. Khán giả rất muốn biết con đường từ một chiến binh Asgardian cao quý đến một thợ săn tiền thưởng mê rượu chè của cô như thế nào.

6. Silver Surfer

Chúng ta đều biết rằng, Silver Surfer ban đầu là thuộc phe xấu khi xuất hiện ở vai trò trợ thủ của Galatus nhưng sau cùng, anh được bạn gái cũ giúp gọi nhớ lại những kí ức tốt đẹp nên anh kịp thời hoàn lương, cùng Bộ tứ Siêu đẳng đánh bại Galatus. Mặc dù Silver Surfer có thể xuất hiện trong các phần phim Fantastic Four, Avengers, Guardian of the Galaxy, nhưng với những sức mạnh vượt trội của anh ấy, anh ấy phù hợp với một bộ phim “solo” hơn.

5. Spider-Woman

Spider-Woman là nhân vật ra đời vào cuối thập niên 1970, cô nhanh chóng trở thành ngôi sao ở phiên bản truyện tranh của Marvel. Mặc dù nguồn gốc về nhân vật này khá phức tạp và đã được thay đổi vài lần trong những năm qua, song Người Nhện Jessica Drew sẽ là một nhân vật xuất sắc trong phần phim riêng cô ấy. Nữ Người Nhện này phù hợp ở cả phần phim Spider-man của Sony và Marvel. Tuy nhiên, sự liên kết giữa cô với S.H.I.E.L.D và H.Y.D.R.A, MCU vẫn phù hợp với cô hơn. Spider-Woman về cơ bản là sự kết hợp giữa Người Nhện và Black Window. Nữ Người Nhện không chỉ có mọi khả năng mà Spider-man có mà cô ấy còn có khả năng làm siêu điệp viên và điều tra viên giống như Black Window.

4. Bishop

Tương tự như Cable, Bishop là một dị nhân du hành thời gian và có liên quan rất nhiều đến dòng thời gian hỗn độn của X-men. Dựa vào cách Marvel và Fox cần sửa chữa lại dòng thời gian X-men lộn xộn của họ cũng như liên kết X-men với Avengers, Bishop có thể là một “dị nhân-tố” tốt cho họ. Có vẻ như ở X-Men: Days of Future Past, anh ấy hầu như không được trọng dụng. Dị nhân Bishop này còn đặc biệt thú vị hơn cả Kẻ hủy diệt hay các nhân vật trong Timecop, vì vậy, hãy cho Bishop tỏa sáng theo cách riêng của anh ấy.

3. Namor

Vừa qua, DCEU đã phát hành siêu phẩm Aquaman và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả cũng như giới phê bình. Tuy nhiên, trước khi có sự xuất hiện của Aquaman, Namor chính là nhân vật “hot” nhất dưới đại dương Atlantis. Vì là kết quả của một cuộc tình sai trái nên cuộc đời của Namor chịu nhiều bất hạnh và sóng gió hơn Aquaman rất nhiều. Tuy nhiên, chính những thăng trầm mà Namor trải qua sẽ trở thành chất xúc tác tuyệt vời nếu đưa Namor lên màn ảnh rộng. Ngoài việc không được cha đẻ thừa nhận, Namor còn khác Aquaman ở chỗ anh ta có thể làm cả điều tốt lẫn điều xấu. Thế nên Marvel ơi, nếu có nghe tiếng lòng của fan thì hãy lên kế hoạch làm phim riêng về Namor nhé.

2. Spectrum

Spectrum là một trong những siêu anh hùng mà hầu hết người hâm mộ sẽ cảm thấy xa lạ khi nghe đến cái tên này nếu như họ chưa đọc truyện. Cô xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1982 và được biết đến với cái tên “Monica Rambeau”. Cô là cựu Trung úy Tuần tra Cảng New Orleans, cô đã tiếp xúc với năng lượng ngoài chiều và có sức mạnh để biến thành bất cứ dạng năng lượng nào dọc theo phổ điện từ. Điều này giúp cho cô có khả năng bắn tia laser và bay với tốc độ ánh sáng. Spectrum có thể truyền cảm hứng cho những người hâm mộ trẻ ở khắp mọi nơi, cũng như làm tăng thêm sự đa dạng cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

1. Jessica Jones

Mặc dù Jessica Jones có một chương trình riêng rất thành công trên Netflix nhưng không có nghĩa là cô không được tiếp tục “độc diễn” trên màn ảnh rộng. Điều này bởi vì ngoài vai trò là một nữ siêu anh hùng, cô còn là một thám tử tư thông minh, xinh đẹp. MCU rất đa dạng trong việc dựng bối cảnh và câu chuyện, chính vì vậy, nếu thực hiện một câu chuyện trinh thám phong cách siêu anh hùng chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều điều điều mới mẻ, thú vị. Bên cạnh Jessica cũng xuất hiện những cộng sự đắc lực, đáng chú ý nhất là KilgraveJeri Hogarth, những nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho phần phim riêng về Jessica Jones.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất