Phim Ảnh

Lần đầu đăng ảnh sau scandal với bạn trai cũ, Goo Hara (KARA) bị khán giả Hàn 'xỉ vả' thậm tệ

Theo Nate + kbizoom
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi đưa ra nhiều bình luận trái chiều với bức ảnh mới của Goo Hara, tuy nhiên phần đông khán giả không ủng hộ hành động này.

Vào sáng ngày 20/10, Goo Hara đã đăng một bức ảnh hiện tại của mình lên tài khoản Instagram cá nhân mà không viết bất cứ dòng trạng thái nào. Được biết, đây là hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ 27 tuổi được cập nhật trên mạng xã hội sau cuộc tranh cãi, kiện tụng với bạn trai cũ - Choi Jong Bum.

Trong tấm hình, Hara mặc trang phục giản dị và tự chụp trước tấm gương lớn. Mặc dù cô ấy trông có vẻ gầy gò hơn trước, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy an tâm khi có thể biết được tình hình hiện tại của thần tượng.

Đầu tháng trước, cựu thành viên Kara đã bị vướng vào lùm xùm ẩu đả, tranh cãi với nhà tạo mẫu tóc điển trai Choi Jong Bum. Theo đó, bạn trai của cô lập tức tố cáo với cảnh sát rằng mình bị bạn gái cũ tấn công trong quá trình chia tay. Gương mặt anh bị cào và để lại ba vết thương, nhưng Hara khăng khăng nói rằng cô cũng bị thương và đưa ra những bằng chứng cho lời khai của mình.

Nhiều ngày trôi qua, họ đều đến cảnh sát để thực hiện thẩm vấn điều tra. Lúc này, bên Goo Hara có ý hoà giải nhưng Choi Jong Bum một mực không chịu. Sau đó, Goo Hara phản công bằng cách nói rằng bạn trai cũ gửi video “giường chiếu” và đe doạ tống tiền cô. Sự việc trở nên ngày càng nghiêm trọng, Choi Jong Bum tiến hành thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với phóng viên đài SBS và tuyên bố anh không cần làm điều đó đề trả thù. Lý do Jong Bum gửi clip chỉ để Hara suy nghĩ lại những hành động của cô.

Về sau, Goo Hara đã kiện anh vì tội tấn công tình dục, bạo lực và đe dọa. Sở cảnh sát Gangnam đã yêu cầu nhóm điều tra mạng của Chính quyền thành phố Seoul đột kích nhà, xe, nơi làm việc của Jong Bum và tịch thu điện thoại di động và thiết bị lưu trữ USB. Vào 17/10, cả hai đã đến đồn cảnh sát Gangnam ở Seoul để tiếp tục điều tra quy và tiến hành thẩm vấn trong khoảng bốn tiếng rưỡi.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo OSEN qua trang Nate:

1. [+2,334, -150] Không..giữ được im lặng hay gì……mạng xã hội quan trọng với bạn vậy sao?… haizz..

2. [+1,782, -154] Tại sao người ta lại thấy khó khăn khi từ bỏ mạng xã hội dù biết rõ nó không mang lại điều gì tốt đẹp cả

3. [+423, -27] Nếu cô ấy không lên mạng chắc chắn cô ấy sẽ tự tử vì trầm cảm mất. Hãy để cô ấy giả bớt căng thẳng bằng cách đăng ảnh đi…

4. [+235, -43] Woa.. cô gái này này không được bình thường rồi

5. [+78, -11] Đàn ông hay phụ nữ đều nên xem xét và tránh hẹn hò với người nghiện mạng xã hội

6. [+68, -21] Mặt dày! Làm gì có ai bình thường mà đăng ảnh vào cái tình huống thế này!

7. [+67, -25] Con hâm này không biết xấu hổ rồi! Bây giờ không phải lúc để đăng hình

8. [+61, -19] Kinh thật

9. [+55, -17] Trời…cô ta không bình thường mà. Cô ta là người tấn công anh ấy và muốn quay clip nóng còn gì. Lúc anh ta muốn chia tay thì cứ đồng ý đi, đây lại nổi cơn điên lên cào mặt anh ta làm gì

10. [+49, -11] Nghiện SNS (mạng xã hội) đáng sợ thế đấy

Chia sẻ

Theo

Nate + kbizoom

Tin mới nhất