Phim Ảnh

Khán giả Hàn Quốc nói gì về 'Người truyền lửa' Park Hang Seo và chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018?

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ "drama lãng mạn" đã có những bình luận tích cực về bàn thắng của đội tuyển Việt Nam cũng như tài năng dẫn dắt của HVL trưởng Park Hang Seo - "Người truyền lửa".

Trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam và Malaysia vừa diễn ra vào tối thứ Bảy (15/12/2018) vừa qua, không chỉ tạo nên làn sóng bùng nổ tại hai quốc gia này mà còn gây “sốt” khắp châu Á, trong đó có Hàn Quốc, quê nhà của HLV Park Hang Seo. Tuy mang hai quốc tịch, dòng máu, giọng nói khác nhau, nhưng họ nhịp nhàng phối hợp tạo dựng cơ đồ vẻ vang cho dân tộc. Theo đó, người dân Hàn - Việt hòa quyện vào bầu không khí tưng bừng, góp phần thúc đẩy mối quan hệ bền chặt giữa hai quốc gia.

Trở thành nhà vô địch của Suzuki Cup Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF) 2018, đội tuyển Việt Nam và Park Hang Seo được vinh danh trên hàng chục mặt báo lớn nhỏ xứ Kim Chi. Trước những thông tin này, cư dân mạng Đại Hàn Dân Quốc có những bình luận, nhận xét tích cực.

Dưới đây là phản hồi của khán giả Hàn Quốc trên cổng thông tin NATE:

1. [+804, -8] Park Hang Seo thực sự là người hùng của Việt Nam

2. [+735, -7] Đây thực sự là một thiện chí. Tôi thật sự rất tự hào về HLV Park Hang Seo

3. [+639, -6] Park Hang Seo là kho bạc của quốc gia. Tuyệt vời…….!!!!!

4. [+448, -2] Với HVL như vậy, đã làm thay đổi hình ảnh của một quốc gia

5. [+127, -0] Quốc kỳ Việt Nam tung bay khắp nơi. Có rất nhiều người đang khóc. Park Hang Seo tuyệt vời. Việt Nam - Hàn Quốc ~

6. [+102, -0] Rating người xem chiếm 20%. Chúc mừng bóng đá Việt Nam ^^

45 năm sự nghiệp của Park Hang Seo.

7. [+78, -1] Nó làm tôi nhớ đến năm 2002. Các cầu thủ đã chiến đấu đến cuối cùng. Mọi người đã làm được một chuyện tuyệt vời rồi!! Xin chúc mừng chiến thắng Park Hang Seo và Việt Nam

8. [+71, -0] HlV Park Hang Seo, chúng tôi tự hào về thầy

9. [+63, -1] Cảm ơn các bạn. Thực sự đã làm nên điều tuyệt vời. Xin chúc mừng!

10. [+57, -2] Người ta nên mở thêm cửa hàng phở Việt Nam ở đây

11. [+52, -0] Anh cầu thủ Việt Nam (Anh Đức) choàng quốc kỳ Hàn Quốc lên người tại buổi lễ. Tôi rất vui luôn ㅠ

12. [+50, -0] Xin chúc mừng. Bạn là một người yêu tổ quốc!

13. [+48, -0] Lịch sử bóng đá Việt Nam đã được ghi nhận như một người hùng mãi mãi. Đối với HLV tôi nghĩ ông sẽ không bao giờ quên được cảm giác đó

2018 quả là 1 năm đầy náo nhiệt đối với nền bóng đá Việt Nam khi đội tuyển quốc gia của chúng ta liên tiếp tạo nhiều thành tích vang dội. Để có được thành công đó, một phần không nhỏ là phải nhờ vào những “chiến lược, chiến thuật” của “thầy phù thủy” Park Hang Seo.

Hãng KBS trước đó đã sản xuất phim điện ảnh Park Hang Seo - Người truyền lửa và trình chiếu tại Việt Nam. Là bộ phim tài liệu về huấn luyện viên Park Hang Seo và U23 Việt Nam, Park Hang Seo - Người truyền lửa ghi lại những khoảnh khắc trước đây chưa từng được công bố như lúc thầy Park động viên học trò trong phòng thay đồ hay cuộc phỏng vấn riêng của thầy và các cầu thủ như Quang Hải, Xuân Trường, Anh Đức,…

Bộ phim nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc khi mà cái tên U23 và thầy Park luôn là mối quan tâm hàng đầu của dân tộc trong suốt thời gian qua.

Trong bộ phim Park Hang Seo - Người truyền lửa, HLV đã chia sẻ cách mà ông ấy đã từng bước thay đổi suy nghĩ của tất cả những ai xem “thể hình” là một khuyết điểm, trong đó có cả các cầu thủ của chúng ta. “Đội của chúng tôi tuy không cao lớn nhưng rất nhanh nhẹn và linh động. Tăng sự linh động bằng những đường chuyền ngắn chính là loại bóng đá mà tôi theo đuổi” - HLV Park chia sẻ trong phim.

Bóng đá không chỉ là cuộc chiến về kĩ năng hay sức mạnh, mà nó là một cuộc chiến về tinh thần. Là một cựu cầu thủ đã thi đấu trong suốt thời trai tráng, là cựu HLV của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đã nếm trải qua biết bao thăng trầm trong sự nghiệp bóng đá, ông Park hiểu rõ điều này hơn ai hết. Có lẽ cũng vì chính điều này mà ông có thể hiểu trọn vẹn tâm lý của học trò cũng như tâm lý đối thủ.

Trailer phim “Park Hang Seo - Người truyền lửa”.

Với tất cả những gì đã và đang làm cho bóng đá Việt Nam, hành trình của thầy Park đã trở thành nguồn cảm hứng để Park Hang Seo - Người truyền lửa ra đời. Phim hiện đang được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 14/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất