Phim Ảnh

Huy Khánh xấu xí với gương mặt biến dạng

Chia sẻ

z
Sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình cao ráo, Huy Khánh thường được giao những vai công tử con nhà giàu, có nhiều gái đẹp bao quanh. Nhưng trong chương trình Diêm Vương xử án, nam diễn viên không ngần hóa thân thành nhân vật Trương Chi xấu xí.
z
Trước giờ diễn, Huy Khánh dành nhiều giờ đồng hồ để hóa trang một nửa gương mặt bị biến dạng. 
z
Trong tiểu phẩm Ôi Trương Chi! Huy Khánh kể tiếp câu chuyện kiếp sau của danh sáo ngày xưa, nay được đầu thai làm ca sĩ nổi tiếng Duyên Trường. 
z
Dù nổi tiếng nhưng anh luôn tự ti bởi nhan sắc xấu xí của mình. Duyên Trường chỉ hát trên sóng phát thanh, trên mạng và băng đĩa chứ chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng. 
z
Một trong những người yêu mến giọng hát Duyên Trường có Hà My (Puka). Cô hâm mộ và chủ động làm quen với anh qua những tin nhắn điện thoại suốt 5 năm. Chính sự kiên trì này khiến nam ca sĩ cảm động và đem lòng yêu cô. 
z
Nhưng vì ngoại hình xấu xí, Duyên Trường nhờ bạn thân (Nguyễn Lê Bá Thắng) thay anh đến gặp Hà My. Người bạn có tính cách hoàn toàn khác khiến cô gái hiểu lầm và thất vọng. 
z
Hiểu rõ sự tình, Diêm Vương (Chí Tài) cho triệu hồn Diêm Trường về diêm phủ để răn đe cũng như giúp anh hiểu nét đẹp bên trong mới là cao quý nhất. Tiểu phẩm Ôi Trương Chi! phát sóng lúc 21h thứ năm (23/7) trên kênh THVL1.
Chia sẻ
Tin mới nhất