Phim Ảnh

Dương Mịch khiến fan lo lắng khi lộ ảnh truyền dịch trong bệnh viện

Thiên Bình
Chia sẻ

Nữ diễn viên đăng ảnh trên trang cá nhân ám chỉ mình đang ở bệnh viện dưỡng bệnh, chính vì điều này khiến fan hâm mộ của cô vô cùng lo lắng.

Vào tối ngày 10.01, Dương Mịch đã chụp một bức ảnh đăng lên tài khoản cùng dòng trạng thái: “Ưu điểm của việc quay phim trong bệnh viện là bạn có thể gặp bác sĩ khi bạn đi xuống cầu thang. (Gần nhất trời lạnh dễ gây cảm cúm, mọi người nhất định phải nhớ uống thuốc dự phòng, chú ý giữ ấm!). Trong ảnh có thể thấy trên tay Dương Mịch gắn ống kiêm như vừa mới truyền dịch xong, cô còn ra dáng để tay hình chữ V.

Dương Mịch thực sự rất lạc quan và ấm áp. Cô ấy đăng bài viết quan tâm, nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe trong khi bản thân mình đang bị bệnh. Để không làm fan hâm mộ lo lắng, nữ diễn viên dùng giọng điệu khá hài hước, hóm hỉnh. Dương Mịch làm việc vô cùng chăm chỉ và liên tục mỗi ngày. Nhiều khán giả rất đau lòng và lo lắng chứng kiến cảnh thần tượng của mình nhập viện vì làm việc cực khổ, lao lực.

Nàng tiểu hoa thuộc tuýp nghệ sỹ gây tranh luận, tạo ra nhiều chủ đề trên cộng đồng mạng. Gần đây, chuyện tình hư hư thực thực giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân dậy sóng mạng xã hội, thế nhưng nữ diễn viên vẫn luôn im lặng không hề đáp trả. Thậm chí còn có tin đồn cả hai chưa công khai đã sớm chia tay vì Dương Mịch cảm thấy bản thân mình bị Ngụy Đại Huân lợi dụng để PR tên tuổi.

Mặc dù dư luận đánh giá Dương Mịch khen chê lẫn lộn, nhưng không thể không nói tài nguyên (phim ảnh, thời trang, quảng cáo, show giải trí,…) của cô đứng đầu lứa tiểu hoa. Công việc nhiều khiến áp lực cũng gia tăng, buộc Dương Mịch phải hoàn thành theo lịch trình tiến độ. Điều này khiến sức khỏe nữ diễn viên bị bào mòn ít nhiều. Hy vọng Dương Mịch có thể chú ý chăm sóc bản thân của mình nhiều hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất