Phim Ảnh

Diễn viên kỳ cựu Shin Sung Il của 507 bộ phim qua đời

Theo Starnews
Chia sẻ

Nam nghệ sĩ gạo cội Shin Sung Il đã qua đời ở tuổi 81.

Vào sáng ngày 04/11, nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải báo cáo về việc nam ngôi sao gạo cội Shin Sung Il đã qua đời vào lúc 2h30 sáng (KST) tại một bệnh viện Jeollanam-do ở tuổi 81 (tuổi Hàn). Được biết, vào khoảng giữa năm 2016, ông được chuẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 3 và đã phải trải qua giai đoạn trị liệu bằng xạ trị.

Shin Sung Il sinh năm 1937, là một nam diễn viên kỳ cựu của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Ông ra mắt vào năm 1960 với tác phẩm đầu tay Romantic Papa, về sau ông bừng sáng và nổi tiếng mãi cho đến 1970 và trở thành nghệ sĩ hàng đầu vào những năm 1980 với những tác phẩm như Barefoot Youth, Winter Woman….Theo thống kê từ cơ sở dữ liệu phim ảnh, Shin Sung Il từng tham gia tới 507 bộ phim các loại, chuyện này chưa bao giờ xảy ra với các diễn viên trong ngành giải trí. Vào tháng 10 vừa qua, ông đã tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan.

Mặt khác, đám tang của cố diễn viên sẽ được tổ chức tại Trung tâm Y tế Asan ở Seoul, vợ ông - nữ diễn viên Um Aing Ran và ba người con sẽ đứng ra chủ trì biểu lễ. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của Shin Sung Il .

Chia sẻ

Theo

Starnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất