Phim Ảnh

Sau 17 năm đóng 'Cỗ máy thời gian', cặp đôi Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên tiếp tục hợp tác trong phim điện ảnh 'Hiện trường phạm tội'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau 17 năm đóng Cỗ máy thời gian, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên một lần nữa tái hợp diễn xuất trong bộ phim điện ảnh mang tên Hiện trường phạm tội.

Trong đoạn video tiết lộ cảnh hậu trường, có một màn Cổ Thiên Lạc ra tay khá mạnh bạo với bạn diễn Tuyên Huyên. Cổ Tử chụp bao đen to từ phía sau Tuyên Huyên và dùng sức đẩy đầu cô vào tường, kết quả cuối cùng khi đạo diễn kêu cắt thì cổ của Tuyên Huyên bị thương nhưng không quá nặng. Đối với việc làm “bạo lực” của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên cười nói: “Tôi không trách anh ấy, cũng ok mà.”

Xem thêm: 'Cung Diệp' Trương Cảnh Thuần tiết lộ đã không yêu ai trong một khoảng thời gian dài, trước 50 tuổi chưa cưới thì ở một mình luôn

Cổ Thiên Lạc nói đáng lẽ cảnh này sẽ chia ra nhiều cảnh để đóng nhưng đạo diễn kiến nghị đóng một hơi luôn, cộng thêm bản thân dường như diễn quá nhập vai. Cổ Tử cũng nói rằng trước khi quay cảnh này, đạo diễn đã nói với Tuyên Huyên rằng nếu thấy không được hãy hô cắt, kết quả nữ diễn viên đã cố nhịn đau mà đóng hết cảnh phim này.

Cổ Thiên Lạc đã dành rất nhiều lời khen dành cho sự chuyên nghiệp của Tuyên Huyên: “Cô ấy thật sự rất tốt, cả quá trình không hề hô cắt. Vì tôi dùng lực quá mạnh nên làm cổ cô ấy bị thương nhưng cô ấy vẫn kiên trì nhịn đau làm tiếp. Điều này vượt ngoài dự đoán của tôi.”

Chính cảnh này làm Tuyên Huyên bị thương ở cổ đây!

Xem thêm: Nếu 'Trần tình lệnh' được Hàn Quốc remake: Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho, Jang Geun Suk, Park Hyung Sik được réo gọi!

Sau cảnh đó, Tuyên Huyên đã phải dùng đến khăn chườm lạnh để lên cổ, cô nói: “Nói thật thì trước khi đóng cảnh này, tôi đã lo sợ vì mình quá hiểu Cổ Thiên Lạc. Thật sự rất sợ đóng phim có cảnh đánh với anh ấy”. Vốn màn này sẽ sử dụng đến diễn viên thế thân nhưng vì bản thân Tuyên Huyên có yêu cầu cao, muốn sự việc hoàn mỹ nên đã trực tiếp làm.

Tuyên Huyên nói trong quá trình đóng thì nghe tiếng rắc từ cổ mình nhưng cô vẫn tiếp tục và nói với bản thân: “Dù gì cũng đã rắc rồi nên nhất định phải chịu đến cùng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất