Thời trang

Phong cách lịch thiệp của nữ diễn viên 36 tuổi khiến hoàng tử nước Anh 'say như điếu đổ'

Minh Tú
Chia sẻ

Xuất thân từ lĩnh vực giải trí nên không khó hiểu khi Meghan Markle có phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp và thanh lịch. Ngay cả khi xuất hiện một mình hay sánh bước với chồng sắp cưới, sức quyến rũ của cô khiến mọi người đều phải ngoái nhìn.

Tình yêu cổ tích lại một lần nữa xuất hiện khi hoàng gia Anh vừa công bố đám cưới của hoàng tử Harry và “nàng lọ lem” Meghan Markel sắp được tổ chức vào năm 2018. Trước đó, hoàng tử không nhận được sự ủng hộ từ cả phía gia đình và công chúng khi anh công khai mối quan hệ với một “cô gái thường dân”, đã từng kết hôn và hơn bạn trai 3 tuổi.

Thế nhưng, với tình yêu chân thành và sự nỗ lực cố gắng vượt lên hoàn cảnh, cuối cùng Meghan đã thuyết phục được mọi người để tự tin “về chung một nhà” với người chồng quí tộc. Sau khi tốt nghiệp đại học Northwestern University với tấm bằng cử nhân truyền thông, Meghan rẽ hướng sang lĩnh vực diễn viên và hoạt động trong lĩnh vực giải trí từ đó.

Với vẻ đẹp giữa 3 dòng máu từ cha là người Hà Lan gốc Ireland, mẹ là người Mỹ gốc Phi, đôi chân dài miên man và phong cách thời trang vô cùng thanh lịch và quyến rũ của cô chính là ”vũ khí” hạ gục mọi ánh nhìn.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Meghan còn là người mẫu, giám đốc của thương hiệu thời trang riêng và là nhà hoạt động về quyền phụ nữ của Liên Hiệp Quốc.

Meghan Markle sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, săn chắc cùng vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút người đối diện.

Phong cách thời trang thảm đỏ

Meghan xuất thân là người mẫu với lợi thế có một vóc dáng hoàn hảo nên cô luôn chọn cho mình những bộ váy ôm sát cơ thể với độ dài vừa phải tới đầu gối để tham dự sự kiện. Đây là cách để tôn đôi chân dài và ba vòng quyến rũ.

Phu nhân tương lai của hoàng tử Harry xuất hiện quyến rũ tại sự kiện của ELLE. Chiếc váy lụa ôm dáng với phần chân váy là chất vải thun dày tạo phom dáng nhưng vẫn thoải mái khi di chuyển, và tất nhiên cô cũng chẳng quên chọn cho mình chiếc clutch nhỏ cùng đôi giày ánh kim.

Chiếc đầm mini ánh kim được Meghan chọn từ nhà thiết kế yêu thích của cô - Misha Noono. Đường xẻ táo bạo giúp cô tôn vòng một khéo léo nhưng vẫn lịch sự và thanh lịch.

Diện nguyên cây xanh navy với áo T-shirt, Meghan vô cùng sành điệu với chiếc túi Marc Jacobs màu hồng trên tay. Kết hợp với đôi cao gót da báo, cô nổi bật trong sự kiện Today Show.

Meghan xuất hiện cá tính và năng động trong chiếc áo da khoác ngoài, việc chọn màu môi cùng tông với màu giày thể hiện đẳng cấp mix-match của ”nàng lọ lem”.

Meghan Markle tỏa sáng khi tham dự Today Show tại New York. Có vẻ như chiếc váy đỏ luôn làm những phụ nữ có làm da ngăm trở nên quyến rũ, quyền lực và sang trọng hơn bao giờ hết, chẳng hạn như Michelle Obama.

Cô diện đầm đen quyến rũ với giày sandal cao gót khi đi dự sự kiện của nhà mốt Rauph Lauren.

Một nàng Meghan Markle thật nữ tính và nhẹ nhàng trong bộ váy ren màu pastel.Chiếc thắt lưng nhỏ, màu đen tương phản giúp tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn chính là điểm nhấn cho bộ trang phục này.

“Công nương tương lai” vô cùng đẳng cấp và sang trọng trong bộ đầm dạ hội đuôi cá.

Nàng dâu tương lai của hoàng gia Anh vô cùng lộng lẫy trong bộ đầm suông khá đơn giản. Vẻ đẹp thanh lịch chính là mục tiêu cô hướng tới khi bước vào gia đình hoàng gia quí tộc.

Phong cách thời trang hàng ngày

Meghan xuất hiện lộng lẫy và sang trọng bao nhiêu trên thảm đỏ thì khi chọn trang phục hàng ngày, cô đơn giản và thực tế bấy nhiêu. Short jeans, áo sơ mi hay T-shirt được cô tận dụng tối đa.

Vest ngắn kết hợp áo sơ chiffon, cổ sâu tạo nên sự cuốn hút, gợi cảm một cách tinh tế. Chiếc túi hồng bản to khiến cho bộ trang phục vest năng động và sang trọng.

Áo sơ mi trắng, legging đen da phối cùng áo len mỏng màu trà là sự kết hợp hoàn hảo đem lại cho Meghan vẻ khỏe khoắn, năng động.

Một bộ vest kết hợp quần shorts, túi da bản to và giày cao gót khác của Meghan Markle nhưng họa tiết kẻ sọc lại giúp cô trở nên cá tính hẳn lên.

Chẳng còn những bộ váy ôm sát, tối màu trong các đêm tiệc, Meghan chọn cho mình gam màu trắng, xanh dương trẻ trung với thiết kế bèo nhún để dạo phố.

Áo len móc, quần đùi, nón fedora và giày bệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho sự tiện lợi và thoải mái khi cần di chuyển và hoạt động nhiều của người đẹp da nâu này.

Một Meghan trẻ trung và năng động trong trang phục theo xu hướng Color Block. Từng khối màu được cô khéo léo vận dụng thật hài hòa từ cặp mắt kính cam, túi xách tím, chân váy midi xếp ly hồng, và đôi giày cao gót tiệp tông màu với kẻ sọc xanh dương của áo thun.

Vào mùa đông, cô chọn chiếc áo khoác dáng dài và áo sơ mi kết hợp quần jeans cho bên trong.

Cô nàng diễn viên 36 tuổi trẻ ra thêm nhiều tuổi khi diện chân váy trắng kết hợp áo da kim loại.

Dù đi tiệc hay đi dạo hàng ngày, phong cách thời trang của ”công nương tương lai” khiến mọi người phải thán phục. Từ quần jeans đơn giản đến đầm dạ hội lộng lẫy, Meghan luôn biết cách làm cho bản thân sang trọng và thanh lịch nhất trong mắt mọi người. Có thể đây chính là bí quyết giúp cô luôn hấp dẫn trong mắt vị hôn phu quí tộc hoàng gia trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất