Thời trang

Tái xuất tưng bừng, Twice Mina được cộng đồng mạng ca ngợi là “Mỹ nhân Nhật xinh nhất trong lịch sử”

Thanh Tú
Chia sẻ

Không chỉ khiến fan ngả nghiêng với tạo hình quá lung linh trong MV mới Dance The Night Away, công nàng Mina của Twice còn khẳng định nhan sắc Nhật Bản lạ mắt của mình trên sân khấu.

Với đội hình đồng đều và nhan sắc đều thuộc hàng mỹ nhân, mỗi lần quay lại với sân khấu là các cô nàng của Twice lại khiến từ fan đến cộng đồng mạng đều mất ăn mất ngủ.

Lần trở lại này với bản hit Dance The Night Away, một trong những thành viên được chú ý nhất bởi sự thay đổi tạo hình và nhan sắc chính là cô nàng Mina. Nhiều bài báo đã ca ngợi Mina chính là “Mỹ nhân Nhật xinh nhất trong lịch sử”.

Myoui Mina sinh năm 1997, được biết tới với gia thế khủng và chào đời tại Mỹ. Tài năng nghệ thuật của Mina được phát triển khi theo học múa ba lê trong mười một năm trước khi gia nhập trường múa Urizip cho việc đào tạo múa hiện đại tại Nhật Bản.

Được gia đình và công ty JYP chăm sóc và quan tâm đến tận chân răng, Mina được chú ý với khả năng múa ballet điêu luyện và vẻ ngoài sang trọng. Tính cách khá trầm khiến Mina thường không được đặt ở vị trí trung tâm của nhóm.

Tuy nhiên, tạo hình có chút thay đổi với mái tóc búi cao nhẹ nhàng đã tôn lên khuôn mặt đậm chất Nhật Bản và vóc dáng thanh thoát của một người học múa lâu năm. Hành trình từ công ty đến đài truyền hình biểu diễn và ngay cả khi lên sân khấu, Mina luôn khiến khán giả không rời được mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất