Thời trang

Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' từng ép cân đến nhập viện để đóng phim

Hồng Sen
Chia sẻ

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phương Hằng đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong đó có hành trình giảm cân đến nhập viện.

Đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Minh trong bộ phim ăn khách “Gạo nếp gạo tẻ”, Phương Hằng hạnh phúc vì sự cố gắng của mình đã được công nhận.

Thế nhưng, ai biết rằng để có thể nhập vai hoàn hảo, nữ diễn viên đã trải qua một quá trình ăn uống và tập luyện khoa học. Trước đó, cô nàng sở hữu một thân hình có phần mũm mĩm, nhờ có ông xã động viên, cô nàng đã vượt qua quá trình gian nan mà giảm cân thành công.

Mới đây, ngay lúc thân hình đang gọn gàng, quyến rũ, người đẹp đã chụp một bộ ảnh thời trang sang trọng, vừa để lưu dấu khoảnh khắc, vừa giữ làm động lực cho bản thân.

Diện chiếc váy đỏ nổi bật, Phương Hằng khoe sắc rạng rỡ trong bộ ảnh mới.

Sau quãng thời gian dài kiên trì chiến đấu, Phương Hằng rất khó khăn để ép gần 15kg so với thời điểm mập nhất để vào vai cho đạt.

Người đẹp khoe dáng thon gọn, xương quai xanh gợi cảm.

Chiếc hoa tai dáng dài đơn giản khiến outfit trở nên hoàn thiện hơn.

Chiếc váy thứ hai lại được làm từ chất liệu xuyên thấu, khoe khéo những điểm đẹp của người mặc, nhưng lại hoàn toàn không phô phang.

Sau khi giảm được 15 kí, Phương Hằng tự tin khoe dáng trong những mẫu váy ôm sát.

Khi kể lại thời gian khắc nghiệt giảm cân, nữ diễn viên chia sẻ, “2 tuần đầu tiên Phương Hằng cảm thấy quá sức chịu đựng, vô cùng mệt mỏi, có khi nhập viện truyền nước…”.

Anh Tâm - ông xã của cô đã mua một chiếc máy chạy bộ mang về nhà tập vì sợ Phương Hằng không theo được thời gian mở cửa đóng cửa ngoài phòng tập.

Do sức khỏe yếu nên Phương Hằng chạy bộ kết hợp đi bộ tùy sức khỏe của mình. Với mục tiêu thà có giảm chậm còn hơn không giảm nên cặp đôi bền bỉ chiến đấu để giảm cân nặng dư thừa.

Được biết bộ ảnh lần này cũng chính ông xã là người khuyên vợ nên thử nghiệm hình ảnh gợi cảm một chút khác xem mình như thế nào và biết đâu sau này có vai gợi cảm thì cũng có kinh nghiệm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất