Thời trang

Lan Khuê mặc bikini khoe trọn body chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh mới đây của Lan Khuê đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ vì quá gợi cảm và nóng bỏng.

Lan Khuê có lẽ là một trong những mẹ bỉm sữa được nhiều người ghen tỵ nhất showbiz Việt khi trong suốt thời gian bầu bí vóc dáng của cô vẫn thon gọn, thậm chí lúc mang thai tháng thứ 5 nhìn cô vẫn gọn gàng như không có gì. Và đặc biệt là chỉ trong thời gian ngắn sau sinh, nàng siêu mẫu cũng đã nhanh chóng lấy lại thân hình nuột nà khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Những khoảnh khắc đầy thần thái của Lan Khuê trên sàn catwalk

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê tiếp tục “đốt mắt” fans hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh mặc bikini liền mảnh khoe trọn body sau 6 tháng sinh con cùng dòng trạng thái “chê” chồng chụp ảnh thất bại. Theo đó, người đẹp hài hước gọi chồng là “ông mập” và viết: “Cuối cùng ông mập cũng chụp được 1 tấm khá khẩm trong hàng ngàn tấm fail”. 

Lan Khuê mặc bikini khoe trọn body chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'

Sau khi đăng tải, bức ảnh trên của Lan Khuê đã nhanh chóng thu về cơn bão like và bình luận từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Ai nấy đều xuýt xoa trầm trồ trước body “mướt mắt” của nàng Hoa khôi Áo dài. Mặc dù chỉ diện đồ bơi liền mảnh kèm áo lụa khoác ngoài nhưng Lan Khuê vẫn cho thấy được vóc dáng đáng ngưỡng mộ từ vòng ngực đầy đặn đến vòng eo thon gọn, vòng hông nở nang và đôi chân dài siêu nuột.

Trước đó, khi đăng ảnh chơi cùng con trai trên bãi cỏ, Lan Khuê cũng đã hút mắt mọi người bởi body gợi cảm của cô.

Lan Khuê diện chiếc váy hai dây để lộ khuôn ngực đầy đặn, dù đang ngồi trong lúc chụp ảnh nhưng vẫn có thể thấy vòng eo quyến rũ của cô

Có thể nói, lần nào xuất hiện trước công chúng, Lan Khuê cũng khiến khán giả phải không ngớt lời khen ngợi bởi vì cô chính là minh chứng chính xác nhất cho câu nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Trong chuyến đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình vừa qua, Lan Khuê còn thể hiện phong độ nhan sắc thăng hạng khi pose dáng siêu đỉnh với những set đồ cá tính và thời thượng.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Lan Khuê được nhận xét là đầy đặn và mặn mà hơn rất nhiều

Dù ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng Top 11 Miss World 2015 vẫn thừa vẻ kiêu sa và thần thái hút hồn

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, Lan Khuê đã tự tin khoe dáng với những set đồ cá tính, thời thượng

Cô còn hài hước cho biết: “Từ ngày có baby tốc độ tự make-up, làm tóc của mình đỉnh cao lắm. 15 phút là xong phần nhìn, 45 phút còn lại là thả dáng”

Những bức ảnh “sống ảo” của Lan Khuê đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả về thần sắc rạng ngời và gu thời trang đi biển chất chơi của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013

Với sắc vóc ngày càng hoàn hảo thế này thì Lan Khuê đích thị là một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất nhì showbiz hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất