Thời trang

Là con gái phải xinh và luôn có những món đồ này trong túi xách của mình

Nga Trần
Chia sẻ

Là con gái, trong túi xách của mình bao giờ cũng nên có những sản phẩm giúp chăm sóc sắc đẹp dưới đây, sử dụng bất cứ lúc nào khi cần, để luôn xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm cho da khô

Kem dưỡng ẩm da vô cùng quan trọng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, hạn chế da chết và tránh tình trạng da bị khô. Bên cạnh đó, còn giúp cân bằng làn da.

Vào mùa hè và mùa đông da thường bị khô nhiều, bạn nên chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại kiểu da của mình và mang theo trong túi để có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần.

Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia cực tím

Các tia cực tím của mặt trời rất nguy hiểm cho da, không chỉ làm cho da của bạn trở nên sạm và xấu xí mà thậm chí còn có thể gây ung thư da.

Kem chống nắng với SPF cao là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ da khỏi vấn đề này, cho nên các nàng hãy luôn mang nó theo bên mình, để có được làn da rạng rỡ nhé.

Bột phấn phủ dạng nén để ngăn ngừa khỏi mồ hôi

Bột phấn phủ dạng nén cần thiết để giữ cho lớp trang điểm bạn không bị trôi, giúp hấp thụ dầu thừa và cũng ngăn ngừa mô hôi, để bạn luôn cảm thấy tự tin. Khi mua bạn nên chọn loại phù hợp với da của mình.

Son môi hoặc son dưỡng

Để có khuôn mặt hoàn hảo, rực sáng sôi môi và son dưỡng là cần thượng. Màu sắc, độ bóng làm mềm mượt đôi môi của bạn, tránh tình trạng khô và nứt nẻ trong mùa đông.

Bên cạnh đó một màu son hoàn hảo kết hợp với trang phục sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho bạn. Đa phần son sẽ bị trôi sau một thời gian thoa, cho nên bạn cần nó mang theo bên cạnh để dặm lại khi cần.

Bút kẻ mắt

Đường kẻ mắt thường có thể phai đi khi bạn bị đổ đổ mồ hôi, hoặc rửa mặt. Cho nên bạn cần thủ sẵn một cây kẻ mắt trong túi để kẻ lại khi cân giúp cho đôi mắt của mình luôn đẹp và ấn tượng.

Nước hoa bỏ túi

Mùi hôi sẽ khiến bạn gây ấn tượng xấu với những người xung quanh, mọi người thường bị thu hút với mùi thơm nhẹ nhàng tuyệt vời. Cho nên bạn cần mang theo chai nước hoa nhỏ, để cơ thể luôn toả ra mùi hương dễ chịu, tự tin khi đứng gần người khác, và tạo sự hấp dẫn cho mình. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nó quá mùi hương đậm, nồng nặc sẽ khiến người khác khó chịu.

Đừng quên mang theo khăn ướt

Có thể nhiều khi bạn không kịp, rửa sạch mặt hoặc trang điểm trước khi đi ra khỏi nhà. Khi đó những chiếc khăn ướt sẽ là cứu tính giúp bạn lau sạch bụi bẩn trên da mặt và sẵn sàng để trang điểm. Bên cạnh đó, khăn ướt cũng giúp bạn lau chùi đi những phần trang điểm bị lỗi.

Sửa rữa mặt bỏ túi

Một chai rửa sửa rửa mặt thân thiện với da mặt bạn nên luôn mang theo, bởi nó có thể giúp ích cho bạn cùng lúc trong hai việc loại bỏ lớp trang điểm và thoa lại lớp trang điểm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất