Thời trang

Chẳng cần đi event các sao này cũng trang điểm cực rạng rỡ trong những ngày Xuân

Zoe
Chia sẻ

Rời xa ánh đèn sân khấu nhưng những nhan sắc nổi bật như Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Minh Hằng... vẫn luôn rực rỡ, xinh đẹp bởi lối trang điểm đẹp không tì vết.

Trong những ngày xuân đầu năm mới, dàn sao Việt đã có những phút giây nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè. Tuy không tham gia các sự kiện lớn nhỏ như trong năm, nhưng dàn sao nữ vẫn vô xinh đẹp rực rỡ, mỗi người mỗi vẻ nhờ chọn được phong cách trang điểm phù hợp.

Theo đuổi phong cách ăn mặc menswear tối giản nhưng Kỳ Duyên chưa bao giờ lơ là trang điểm. Dù đi sự kiện hay trong cuộc sống hàng ngày, Duyên luôn trang điểm rất đậm.

Đôi mắt kẻ eyeliner đậm, son môi trầm nhưng luôn tô cả môi là phong cách trang điểm thường thấy của Duyên. Chính kiểu trang điểm đậm mọi nơi mọi lúc này giúp nhan sắc của Duyên luôn nổi bật.

Trong bức hình mới nhất, Thanh Hằng cho thấy vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ với son môi màu hồng đào. Cô nàng không quên đeo thêm cặp mắt kính Gentle Monster mà mình đang rất cưng chiều.

Minh Hằng trong chuyến du lịch đầu năm mới đã tạm “chia tay” các thể loại váy điệu đà. Thay vào đó là phong cách thời trang cá tính với lối trang điểm đơn giản trong trẻo.

Huyền My khoe rằng lâu lắm mình chưa selfie và cô nàng đã hớp hồn fan khi tung ra bức hình vô cùng xinh đẹp. Huyền My kẻ eyeliner thật đậm giúp đôi mắt thêm sắc sảo, nhưng màu son hồng đất lại giúp tổng thể gương mặt Huyền My hiền hòa hơn.

Thiều Bảo Trang trong những ngày đầu năm mới chọn màu son hồng san hô tiệp với màu mắt để có vẻ ngoài xinh rực rỡ.

Khác với cô chị, cô em Thiều Bảo Trâm lại sử dụng son hồng bóng giúp đôi môi thật dày dặn và quyến rũ.

Vẫn luôn luôn trung thành với tông nude, ngay cả không đi sự kiện thì Minh Tú vẫn xuất hiện thật xinh đẹp với son môi nude và gò má ửng hồng. Cặp lông mày sắc sảo như thường thấy giúp gương mặt của siêu mẫu nét hơn rất nhiều.

Tóc Tiên trở nên chững chạc và đằm thắm hơn khi diện váy len đỏ kết hợp với son môi đỏ gạch rất matchy.

Diện áo dài màu đỏ hồng chào năm mới, Quỳnh Anh Shyn chọn lối trang điểm hồng phớt đẹp nhẹ nhàng mà căng tràn sức sống.

Khi diện áo dài vàng, Quỳnh Anh Shyn khéo léo chọn màu mắt cùng và màu son hồng đất khiến diện mạo của cô nàng vô cùng xinh đẹp.

Luôn luôn cá tính, Châu Bùi trong những ngày đầu năm mới vẫn luôn làm bạn với thỏi son đỏ rực. Không quá cầu kỳ vào trang điểm mắt, chỉ cần đôi môi đỏ là nhan sắc của Châu đã rất nổi bật.

Hai chị em Yến Nhi và Yến Trang cùng diện áo chấm bi điệu đà nhưng phong cách trang điểm thì đối lập hoàn toàn. Trong khi Yến Trang rực rỡ với màu son đỏ tươi thì Yến Nhi lại dịu dàng e ấp với son môi hồng đào.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất