Thời trang

6 nam thần Kpop với hàng mi vừa dày vừa dài khiến các chị em ghen tị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà 6 thần tượng nam Hàn Quốc dưới đây còn sỡ hữu đôi mi vừa dài vừa dày khiến bất cứ ai kể cả fan cũng phải khóc thầm ghen tỵ.

#1 SEVENTEEN - S.Coups

Người hâm mộ phát hiện ra rằng S.Coups có hàng mi dài và đẹp là khi anh chàng nhắm mắt lại hoặc khẽ cúi mặt xuống. Độ dài của mi S.Coups đã từng nhiều lần gây 'náo loạn' trong cộng đồng fan của SEVENTEEN.

#2 BTS - V

Có vẻ V là anh chàng được trời ban cho tất cả mọi thứ, từ gương mặt đẹp trai không góc chết đến giọng nói ấm trầm và thậm chí là cả đôi mi vừa dài và dày.

#3 Park JiHoon

Anh chàng 'chố chang' của Wanna One cũng được fan chú ý về đôi mi vừa cong vừa dày của mình. JiHoon được cư dân mạng khen là có đôi mắt đẹp và dễ dàng 'đánh gục' trái tim của bất cứ cô gái nào chỉ với đôi mắt của mình.

#4 NCT - JeNo

Khi mới được giới thiệu trong SM Rookie, Jeno đã được nhiều fan đặt biệt danh dựa theo đôi mi dài của mình. Và không thể phủ nhận một điều là Jeno trông vô cùng đáng yêu và quyến rũ với đôi mi này.

#5 EXO - Chen

Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi phát hiện Chen cũng có hàng mi dài đáng ghen tỵ sau khi một bức ảnh về đôi mắt của anh chàng được đăng tải trên cộng đồng mạng một thời gian trước đây. Với giọng hát thiên thần và đầy mạnh mẽ của mình, các fan cũng cảm thấy Chen đã có được ‘mọi thứ mà mọi người ao ước.

#6 GOT7-YuGyeom

Bên cạnh kỹ năng nhảy tuyệt đẹp và mạnh mẽ , YuGyeom cũng khiến nhiều người hâm mộ của anh phát cuồng vì hàng mi vô cùng dài của mình. Đặc biệt là khi nghiêng đầu xuống, hàng mi dài của anh chàng thậm chí có thể được nhìn rõ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất