Thời trang

4 tuyệt chiêu chăm sóc toàn thân chuẩn chất Pháp cho những cô nàng mùa hè

T.H
Chia sẻ

Nếu nàng đang tìm kiếm nét đẹp chuẩn Pháp đừng bỏ qua 4 bí mật chăm sóc toàn thân trong mùa hè này nhé!

1. Chăm sóc mái tóc mượt thơm

Ánh nắng hè trong thời điểm hiện tại là kẻ thù số một của mái tóc, thêm vào đó khí hậu cũng “ẩm ương” bởi những cơn mưa thất thường làm cho tóc trở nên khô xơ, rối nhiều hơn.

Ngay lúc này đây, việc “kết thân” với một loại dầu gội có thành phần cung cấp đầy đủ độ ẩm như Pro-Vitamin B5 và dưỡng chất dầu Olive là vô cùng cần thiết cho mái tóc.

Với các thành phần này, tóc nàng sẽ được nuôi dưỡng trở nên mềm mượt, không xoăn rối bất chấp ánh nắng hè gay gắt. Ngoài ra, nàng hãy lưu ý rằng một mái tóc nhè nhẹ hương nước hoa Pháp cao cấp sẽ khiến nàng “trendy”, trẻ trung hơn bội phần trong mùa hè năm nay.

2. Nuôi dưỡng làn da thơm mịn

Làn da trắng mịn màng, phảng phất hương nước hoa sẽ làm cô gái Pháp trở nên nổi bật và bừng sáng hơn trong những chiếc váy boho quyến rũ.

Bí quyết ấy chẳng đâu xa xôi, chỉ cần nàng ưu tiên chọn những sản phẩm sữa tắm có thành phần Silk Protein cùng mùi hương nước hoa Pháp vừa giúp da căng mọng trẻ trung và thơm mịn hơn. Bên cạnh đó, để tăng vẻ sức sống, bừng sáng cho làn da, nàng có thể sử dụng thêm sữa dưỡng thể cùng thành phần

3. Không quên vùng da dưới cánh tay

Mùa hè đến khiến cơ thể tiết rất nhiều mồ hôi, vùng da dưới cánh tay vì vậy mà cũng tăng tiết mùi khiến nàng thật mất tự tin.

Để vẫn “thần thái” diện bộ cánh yêu thích với vùng da dưới cánh tay thơm mịn, nàng đừng quên tẩy tế bào chết cho vùng da này và dùng các sản phẩm ngăn khử mùi dạng sáp hoặc lăn với thành phần kem sữa tươi và hương nước hoa Pháp.

Sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả làm trắng và hương thơm nhẹ nhàng giúp nàng trở nên tinh tế bội phần. Đây cũng chính là bí mật diệu kỳ làm nên sức quyến rũ chuẩn chất Pháp.

4. Nổi bật tính cách với mùi hương riêng

Coco Chanel từng nói: “Hãy thoa nước hoa vào bất cứ nơi nào trên cơ thể mà bạn muốn được hôn.” Ý thức được điều này, một cô gái yêu phong cách Pháp sẽ không bao giờ quên bẵng đi việc để cơ thể mình có riêng một mùi hương đặc trưng lôi cuốn.

Bởi điều ấy sẽ khiến cô ấy trở nên ấn tượng và dễ dàng ghi dấu trong lòng người đối diện. Đặc biệt là với chàng trai cô ấy đang yêu thầm. Thế nên, hãy nhấn nhá cho mình một chút nước hoa điển hình như hương nước hoa Pháp để mùa hè càng thêm rực rỡ với làn hương thơm ngát từ cơ thể nàng.

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.
Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất