Công Nghệ

Trên tay nhanh smartphone có 4 camera ở mặt lưng đầu tiên trên thế giới của Samsung

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sở hữu thiết kế kim loại - kính, điểm thú vị ở mặt lưng Samsung Galaxy A9 nằm ở việc có thể đổi màu tuỳ theo các điều kiện ánh sáng hay góc nhìn khác nhau.

Trong một sự kiện diễn ra tại Malaysia vào chiều nay (11/10), Samsung đã chính thức giới thiệu tới người yêu công nghệ chiếc Samsung Galaxy A9. Với điểm nhấn nằm ở cụm camera ở mặt lưng có tới 4 camera, Samsung Galaxy A9 hiện sẽ là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng A-series của ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Điểm nhấn chính trên Samsung Galaxy A9 nằm ở cụm bốn camera ở mặt lưng. Đây là lần đầu tiên cụm 4 camera xuất hiện trên một chiếc smartphone thương mại. Cụ thể, Samsung Galaxy A9 có một camera chính 24 MP khẩu độ f/1.7, một camera telephoto 10 MP, khẩu độ f/2.4, một camera góc rộng 120 độ 8 MP khẩu độ f/2.4 và một camera chiều sâu 5 MP, khẩu độ f/2.2.

Cụm camera đặc biệt của Samsung Galaxy A9 được bố trí dọc theo chiều dài thân máy. Ở mặt lưng, thiết bị này còn có cảm biến vân tay.

Camera selfie của Samsung Galaxy A9 có thông số 24 MP, khẩu độ f/2.0.

Khi lên kệ, Samsung Galaxy A9 sẽ có ba phiên bản màu máy khác nhau là xanh, hồng và đen. Trong đó, khá thú vị là đối với phiên bản hồng và xanh, người dùng có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của màu máy ở các góc nhìn hay điều kiện ánh sáng khác nhau.

Samsung Galaxy A9 có mặt lưng tráng kính cùng khung viền cấu thành từ kim loại. Thực tế, ngôn ngữ thiết kế là sự kết hợp giữa kim loại và kính đã được Samsung sử dụng trong vài năm trở lại đây. Điểm cộng của mặt lưng kính là cảm giác trên tay ấn tượng, sự sang trọng về ngoại hình, dù vậy, người dùng phải “sống chung” với tình trạng mồ hôi, dấu vân tay khá dễ bám dính.

Chiếc điện thoại của Samsung vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm ở đuôi máy cùng với đó là cổng USB Type-C và loa.

Cảnh phải máy có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Mặt lưng của Samsung Galaxy A9 được thiết kế cong về hai cạnh giúp trải nghiệm cầm nắm của người dùng dễ chịu và ít bị cấn hơn.

Bên cạnh trái là nút bấm liên quan đến tính năng trợ lý ảo Bixby.

Samsung Galaxy A9 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 11 tới, tuy nhiên mức giá của máy vẫn chưa được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất