Công Nghệ

Sau tất cả, Ha Sungwoon (Wanna One) cũng chính thức mở tài khoản Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù chỉ mới tạo tài khoản cách đây một ngày nhưng Instagram của Ha Sungwoon đã có đến hơn 366 ngàn người theo dõi.

Concert chia tay của Wanna One với tên gọi “Therefore” đã chính thức khép lại sau 4 ngày tổ chức. Trong đêm concert cuối diễn ra vào ngày 27/1, những khoảnh khắc xúc động của Wanna One cũng như cuộc chia tay đẫm nước mắt với người hâm mộ khiến không ít người hối tiếc.

Sau khi đêm diễn kết thúc, Ha Sungwoon (Wanna One) vừa chính thức mở tài khoản Instagram cá nhân của mình với tên gọi @gooreumseng. Trong bài đăng đầu tiên, anh chàng đã “thả thính” fan hâm mộ bằng bức ảnh tự sướng cực dễ thương với cặp kính to bản cùng caption “Chào mọi người!”.

Hiện tại dù chỉ mới tạo tài khoản cách đây một ngày nhưng Instagram của Ha Sungwoon đã có đến hơn 366 ngàn người theo dõi. Về phía bản thân, anh chàng cũng đã ấn theo dõi những thành viên Wanna One hiện đã có tài khoản Insta.

Trước đó, mặc dù hoạt động cùng nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng, nhưng tất cả 11 thành viên của Wanna One đều không được phép dùng mạng xã hội trong suốt thời gian qua.

Sau khi Wanna One dừng hoạt động các chàng trai đã nhanh chóng mở tài khoản Instagram cá nhân của riêng mình như Kang Daniel, Park Ji Hoon, Yoon Ji Sung hay Lai Guan Lin, hoặc ”rã băng” tài khoản đã có như Hwang Minhyun.

Như chúng ta đã biết, hợp đồng giữa Wanna One và công ty giải trí Swing Entertainment đã chính thức hết hạn vào ngày cuối cùng của năm 2018 vừa rồi, mặc dù đây là điều đã được dự đoán trước từ lâu nhưng sự thật là Wanna One sẽ sớm dừng hoạt động vẫn khiến không ít người hâm mộ đau lòng.

Mới đây, Ha Sungwoon cũng đã chính thức tung digital single mới mang tên “Don't Forget” kết hợp cùng Park Jihoon. Đây được xem là sản phẩm mở đường cho solo album sắp tới của Sungwoon sau khi anh chàng kết thúc hoạt động cùng Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất