Công Nghệ

Samsung ra mắt loạt sản phẩm máy lọc không khí mới

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, chất lượng không khí đang ngày càng được nhiều người quan tâm hơn.

Samsung mới đây đã ra mắt loạt máy lọt không khí thế hệ mới với khả năng thanh lọc tiên tiến, gồm nhiều hệ thống lọc đảm bảo giữ lại được 99,97% phân tử có hại trong không khí. Với các sản phẩm mới này, người dùng có thể thoải mái tận hưởng không khí sạch bất kể môi trường hay các điều kiện khác nhau cùng thiết kế đẹp và hiện đại.

Tất cả các dòng máy lọc không khí mới của ông lớn công nghệ Hàn Quốc còn được trang bị hệ thống cảm biến thông minh kết nối với màn hình để cung cấp cho người dùng thông tin chính xác về chất lượng không khí ở thời điểm hiện tại. Chúng ngoài ra còn có thể được kích hoạt bằng Wi-Fi và cho phép điều khiển từ xa cũng như kiểm tra chất lượng không khí mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings.

Máy lọc khí AX9500 (Cube): Đúng như tên gọi, chiếc máy lọc khí này có thiết kế hình lập phương khá lạ mắt và tinh tế. Máy được trang bị công nghệ Wind-Free giúp phân tán không khí sạch qua 60.000 lỗ cực nhỏ với tiếng ồn giảm thiểu tối đa. Chất lượng không khí được lọc qua AX9500 sẽ được hiển thị trên màn hình Numberic EasyView thông qua dữ liệu theo thời gian thực đến từ cảm biến Laser PM.

Máy lọc khí AX7500: Nhờ hệ thống quạt kép xả khí sạch bằng luồng khí 3 chiều, AX7500 sẽ có khả năng bao phủ rộng tới từng góc của căn phòng. Máy cũng hiển thị chất lượng không khí bằng màn hình số và cảm biến Laser PM.

Máy lọc khí AX5500: AX5500 có nhiều điểm chung về mặt kĩ thuật và tính năng với AX7500 song có thiết kế gọn gàng hơn. Máy có tốc độ phân phối không khí sạch (CADR) là 467 mét khối mỗi giờ, đồng thời có bánh xe ẩn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển.

Máy lọc khí AX3300: Chiếc máy lọc khí này được trang bị cảm biến bụi và không khí để theo dõi chất lượng không khí, đồng thời có thể sử dụng thông tin đó để tự động tối ưu hóa các chế độ vận hành. Điểm nhấn lớn nhất của AX3300 có lẽ đến từ thiết kế với nhiều đường cong tinh tế cùng với đó là hệ thống đèn Air Sensing Light cho ánh sáng dịu nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất