Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Note8 phiên bản Tím khói tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, chiếc phablet này chỉ có hai phiên bản màu máy là đen và vàng.

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note8 phiên bản Tím khói (Orchid Gray) tại Việt Nam. Trước đó, chiếc phablet của Samsung bán ra tại Việt Nam có hai phiên bản màu máy bao gồm đen và vàng. Đây không phải là lần đầu tiên màu máy này xuất hiện trên một chiếc điện thoại của Samsung. Trước đó, tìm khói đã từng xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S8+ bán ra hồi năm ngoái.

Tương tự các phiên bản màu đen và vàng, Samsung Galaxy Note8 được trang bị thiết kế là sự kết hợp của nhôm và kính. Máy được trang bị màn hình 6,3 inch độ phân giải Quad HD. Dù vậy, thân máy của chiếc Note8 vẫn khá nhỏ gọn nhờ thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh và tỷ lệ màn hình 18:9.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Exynos 8895, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera trước 8 MP và camera kép 12 MP. Chiếc phablet của ông lớn công nghệ Hàn Quốc sở hữu viên pin 3.300 mAh. Samsung Galaxy Note8 có chuẩn kháng nước, bụi IP68 đồng thời có mặt lưng tráng kính Gorilla Glass 5. Note8 tiếp tục có bút S Pen thông minh cùng nhiều tính năng thông minh độc quyền kèm theo.

Samsung Galaxy Note8 phiên bản Tím khói sẽ lên kệ với giá 22,49 triệu đồng, tương đương các phiên bản màu máy còn lại. Phải tới ngày 27 tháng 1, Note8 Tím khói mới trình làng, tuy nhiên người dùng có thể đặt trước chiếc máy này từ ngày 15 tháng 1 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất