Công Nghệ

OnePlus 7 Pro ra mắt: Màn hình có một điểm nhấn ăn đứt iPhone

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

OnePlus 7 Pro được nhà sản xuất định vị ở phân khúc cao cấp với màn hình thú vị có tốc độ làm mới nhanh.

Sau nhiều tin đồn và rò rỉ, OnePlus mới đây đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone mới nhất của mình mang tên gọi OnePlus 7 (sẽ chỉ được bán tại một số thị trường nhất định) và OnePlus 7 Pro (được bán rộng rãi hơn).

Cả hai chiếc điện thoại mới của hãng này theo đó đều sử dụng những con chip mới nhất từ Qualcomm Snapdragon 855, có nhiều camera, màn hình lớn, viên pin dung lượng lớn, loa stereo và công nghệ sạc nhanh không dây độc quyền của hãng này. Dù vậy, nếu như OnePlus 7 sở hữu thiết kế gần như giống hệt chiếc OnePlus 6T của năm ngoái cùng màn hình 1080p và thiết kế “giọt nước” thì OnePlus 7 Pro lại mang nhiều điểm mới ấn tượng. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của OnePlus có màn hình hoàn toàn không có viền, có độ phân giải cao hơn 1080p và có ba camera sau.

OnePlus 7 Pro cũng là dòng điện thoại đầu tiên của OnePlus được lên với mức giá thuộc phân khúc cao cấp, khởi điểm ở mức 669 USD và cao nhất ở mức 749 USD. OnePlus 7 Pro theo đó có giá cao hơn 110 USD so với 6T khi máy lên kệ 6 thngs trước.

Điểm nhấn lớn nhấy của OnePlus 7 Pro có lẽ nằm ở màn hình. Với kích thước từ 6,5 inch tới 6,7 inch (tuỳ theo việc bạn có tính phần diện tích ba cong ở các cạnh hay không), OnePlus 7 Pro thực sự không có viền màn hình nhờ vào cơ chế bật lên của camera trước. OnePlus khẳng định camera hoạt động với cơ chế mô-tơ này có thể chịu được 300.000 lần thò ra, thụt vào, tương đương với 150 lần sử dụng mỗi ngày trong hơn 5,5 năm. Bên cạnh đó, màn hình của máy cũng co tốc độ làm mới 90 lần trên giây, cao hơn 50% so với mức trung bình hiện nay trên smartphone. Thông số đặc biệt này giúp các chuyển động trên màn hình máy mượt mà và ít lag giật hơn. Bên dưới man fhinfh có tích hợp cảm biến vân tay.

Về camera, OnePlus 7 Pro được trang bị ba camera ở mặt lưng bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 16 MP và cảm biến telephoto 8 MP. Ở chế độ mặc định, cảm biến chính của chiếc điện thoại này sẽ chụp các hình ảnh 12 MP, tận dụng cơ chế dữ liệu từ 4 điểm ảnh để tạo ra 1 điểm ảnh lớn. Camera trước của máy có thông số 16 MP. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm RAM 6 GB, 8 GB hoặc 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB cùng pin 4.000 mAh. Rất tiếc, OnePlus 7 Pro không có khả năng kháng nước.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất