Công Nghệ

[Nóng] Video hé lộ iPhone 8 chuyển cảm biến vân tay Touch ID ra sau mặt lưng như Galaxy S8?

NPQM
Chia sẻ

Liệu đoạn video này có xác thực và đủ để nói lên đúng như những gì chúng ta đang nghĩ?

Một video rò rỉ nữa lại đang khiến cộng đồng fan “táo khuyết” đứng ngồi không yên về siêu phẩm iPhone 8 đang rất được mong chờ sắp tới.

Dù chỉ kéo dài có 10 giây thôi, và cũng chưa hẳn là đủ để kết luận vội vàng dựa trên những thước phim này, nhưng có vẻ như đây là một công đoạn hoàn thiện hóa cơ chế cân bằng của một tính năng hoặc linh kiện nào đó trên iPhone. Đồng thời, trong đó có bao gồm một bước đặt ngón tay lên điểm nhỏ cố định phần sau của mặt lưng máy như thể đang test nhận diện vân tay vậy. Sau đó thì ngay lập tức là hàng loạt dòng dữ liệu hiện lên màn hình chính.

Video để lộ cảnh trong nhà máy thử nghiệm iPhone.

Nếu như đây là một video có tính xác thực cao, điều này đồng nghĩa với việc Apple vẫn chưa quyết định loại bỏ phương thức nhận diện thông qua cảm biến vân tay trên iPhone, và đó sẽ là một điều vô cùng bất ngờ đối với nhiều người.

Tài khoản Benjamin Geskin trên Twitter cũng đã đăng tải trước đó những bằng chứng về dấu hiệu tương tự và sự xuất hiện của cảm biến Touch ID trên iPhone thế hệ tiếp theo:

Vẫn cần chờ thêm thời gian (vài tuần nữa thôi) và cả những lời xác nhận chính thức của công ty, còn nếu đây là sự thật, thì có lẽ Apple chưa thực sự có ý định chuyển sang tin tưởng hoàn toàn nền tảng Pearl ID nhận diện khuôn mặt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất