Công Nghệ

Ngỡ ngàng vì Moscow như quyện vào Sài Gòn trong bộ ảnh 'Chuyện 69'

T.H
Chia sẻ

Trở về từ chuyến đi Nga, travel blogger Hoàng Lê Giang đã đưa chuỗi ảnh “Chuyện 69” lên một tầm cao mới khi phối hợp những nét đẹp của Sài Gòn với Moscow. Tất nhiên, người bạn đồng hành Galaxy S9+ với sức mạnh chuyển đổi khẩu độ linh hoạt đã giúp Hoàng Lê Giang rất nhiều trong chuỗi ảnh “Chuyện 69”.

Nét lạ của những địa danh được mang chiếc áo mới

Hoàng Lê Giang đã thử “phối” những địa danh nổi tiếng của Moscow và Sài Gòn trao đổi cho nhau những chiếc áo mới, tạo nên những bức ảnh “Chuyện 69” đặc biệt.

Những dòng sông chảy qua thành phố sôi động luôn là niềm cảm hứng của các tay săn ảnh. Sông Moscow và sông Sài Gòn tựa như giống nhau khi đều có những tòa nhà chọc trời với góc chụp này. Galaxy S9+ đã xuất sắc giữ được màu trời trong vắt ở Moscow ban ngày và đẩy sự lung linh của Sài Gòn về đêm bằng khẩu độ f/1.5. Qua tài hoa của chàng blogger Việt, vẻ đẹp của Sài Gòn cũng sôi động, tráng lệ không kém thủ đô Moscow nguy nga.

Dù ở Sài Gòn hay Moscow, khách bộ hành vẫn có một không gian riêng để dạo bước khi thong thả. Đây là nét đặc trưng của những thành phố văn minh. Trong khi tòa nhà Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố sáng rực thì nhà thờ Chúa Cứu Thế tại Moscow lại được Galaxy S9+ lấy trọn các chi tiết nhờ trường ảnh sâu.

Với ống kính khẩu độ f/1.5 của Galaxy S9/S9+, kiến trúc lâu đời của Sài Gòn dường như không thua kém phần tráng lệ, đồ sộ với Trụ sở Bộ Ngoại Giao Nga.

Nét kiến trúc hòa quyện tương đồng

So với một thành phố lớn như Moscow, Sài Gòn vẫn không thiếu những nét hoa lệ của chính mình trong 2 thời điểm ngày và đêm. Đối với travel blogger Hoàng Lê Giang, vẫn có nét tương đồng đến ngỡ ngàng trong kiến trúc của Sài Gòn và Moscow.

Ở tấm ảnh này, nếu nhìn từ xa, chúng ta chắc chắn không thể nhận ra được sự khác biệt giữa nhà thờ Huyện Sĩ và Trụ Sở Bộ Ngoại Giao Nga được. 2 kiến trúc hòa quyện vào nhau hoàn hảo nhờ khả năng lấy sáng tốt của Galaxy S9+ ở khẩu f/1.5. Còn lại khẩu f/2.4 đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi cho chi tiết cực nét Trụ Sở Bộ Ngoại Giao Nga.

Bạn có thể tưởng tượng rằng mình sẽ bước qua 2 tòa nhà một cách bình thường. Galaxy S9+ đã thực hiện một bức ảnh hoàn hảo với bầu trời trong vắt ở Sài Gòn Trade Center ban ngày và khu căn hộ ở đại lộ Arbat (Nga) rõ nét nhờ khẩu f/2.4 và f/1.5.

Tiếp tục lại là một tấm ảnh khó lòng mà phân biệt giữa Moscow và Sài Gòn. Cầu móng và cầu Bolshoy Krasnokholmsky như nối tiếp nhau hướng về đường chân trời. Mặc dù ở phía cầu Móng là ban đêm nhưng Galaxy S9+ vẫn cho đủ chi tiết để liền lạc với cây cầu tại nước bạn.

Chuỗi ảnh “Chuyện 69” hoàn toàn mới mẻ này sẽ kết thúc bằng cảnh quá quen thuộc nhộn nhịp của Sài Gòn lẫn Moscow.

Galaxy S9+ luôn là niềm cảm hứng của những bộ ảnh mới mẻ khi mang đến trải nghiệm chuyển đổi khẩu độ chưa từng thấy trên smartphone trước đây. Đối với travel blogger Hoàng Lê Giang, anh đã thật sự quên đi chiếc DSLR của mình và hoàn thành chuyến đi Nga chỉ với “người bạn” Galaxy S9+. Tầm của smartphone nay đã khác và S9+ là người khởi xướng điều đó.

Là dòng smartphone cao cấp nhất hiện tại của Samsung, Galaxy S9/S9+ sở hữu chiếc camera tuyệt đỉnh khiến người dùng càng chờ đợi xem camera của Galaxy Note9 sắp ra mắt sẽ còn tuyệt vời đến đâu nữa.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất