Công Nghệ

MV nào của K-ICM và Jack đạt top 1 Trending YouTube nhanh nhất?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tất cả các dự án của K-ICM và Jack trong năm 2019 đều đạt top 1 Trending song tốc độ "lên đỉnh" của chúng lại có sự khác nhau rõ rệt.

Mới đây, sau chưa đầy 17 tiếng phát hành trên YouTube, MV mới nhất mang tên gọi “Việt Nam tôi” của bộ đôi K-ICM và Jack đã chính thức có mặt trên top 1 trending của YouTube cùng với đó là 3,5 triệu lượt xem. Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sức hút của cặp đôi producer - ca/nhạc sĩ của làng nhạc Việt trong năm 2019. Trước đó, các MV của K-ICM và Jack đều đạt top 1 trending trên YouTube. Vậy đâu là MV đạt top 1 trending nhanh nhất của cặp đôi tài năng này?

Hình ảnh của K-ICM và Jack trong dự án âm nhạc mới nhất.

Phát hành ngày 5/10 và thu hút được nhiều sự quan tâm cũng như lượt xem trên YouTube, song “Em gì ơi” phải mất tới 2 tuần mới có thể leo lên Top 1 Trending. Thời điểm đó, việc MV này vắng mặt trên BXH trending của trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh đã khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ và thậm chí là quan ngại rằng liệu chăng YouTube đã bỏ quên sản phẩm của K-ICM và Jack.

Sau 17 giờ phát hành, MV “Sóng gió” của K-ICM và Jack cũng đạt được top 1 trending trên YouTube. Điều đáng nói là “Sóng gió” thậm chí còn khiến nhiều nghệ sĩ khác phải nể phục khi duy trì được vị trí số 1 này trong suốt khoảng thời gian 2 tuần. Trong khi đó, MV “Hồng nhan” và “Bạc phận” của K-ICM và Jack lần lượt cần 1 ngày và 2 ngày để xuất hiện được ở vị trí số 1 tab Thịnh hành.

Tất cả các dự án của K-ICM và Jack trong năm 2019 đều đạt được những hiệu ứng đáng ngưỡng mộ.

Theo thông tin từ YouTube, Trending là bảng xếp hạng đặc biệt của YouTube để mang đến cho người xem những nội dung hấp dẫn với một số lượng đông đảo người xem, không có yếu tố gây hiểu lầm, câu click, thể hiện được hơi thở cuộc sống trên YouTube hoặc trong thực tế, thể hiện được sự đa dạng của các nhà sáng tạo nội dung và có nội dung xuất sắc. Bên cạnh thuật toán để chọn ra các video Trending, YouTube nói rằng còn sử dụng nhân sự con người như một bộ lọc cuối cùng để đảm bảo an toàn và sự thích hợp của các video Trending.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất