Công Nghệ

Loạt smartphone hấp dẫn đang có nhiều ưu đãi tại thị trường Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu đang tìm mua một chiếc smartphone mới, chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý hữu ích.

Đầu tháng 8, nhiều thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng trong nước. Các ưu đãi trải đều trên nhiều phân khúc giá giúp người dùng có đa dạng các lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Honor 10 Lite/ Honor 20 Lite/ Honor 8X/ Honor 8A

Honor là một trong những thương hiệu smartphone “nhiệt tình” ưu đãi cho người dùng điện thoại nhất trong tháng 8 này tại thị trường Việt Nam. Nhắm vào phân khúc điện thoại cận tầm trung và giá thấp, Honor ở thời điểm hiện tại đang triển khai khuyến mại cho một loạt điện thoại tại hệ thống FPT Shop, bao gồm Honor 10 Lite, Honor 20 Lite, Honor 8X và Honor 8A.

Đối với Honor 10 Lite phiên bản 64 GB, người dùng chọn mua chiếc điện thoại này có thể nhận được quà tặng loa bluetooth trị giá 2,5 triệu đồng hoặc phiếu mua hàng 1,6 triệu đồng. Trong khi đó, đối với chiếc Honor 20 Lite, khi chọn mua, bạn có thể nhận được phiếu mua hàng 1 triệu hoặc loa trị giá 1,19 triệu đồng, tặng kèm tai nghe bluetooth Honor trị giá 990 triệu đồng. Với chiếc Honor 8X và 8A, mức ưu đãi mà thương hiệu này áp dụng lần lượt là phiếu mua hàng 500.000 đồng, balo và bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng.

Những chiếc điện thoại của Honor có điểm chung nằm ở thiết kế với viền màn hình siêu mỏng cùng “tai thỏ” hoặc “giọt nước” hiện đại.

Samsung Galaxy S9+/ Samsung Galaxy A7 (2018)

Samsung cũng đang giảm giá mạnh một số mẫu điện thoại của mình trong tuần đầu tiên của tháng 9, trong đó những mẫy máy được khuyến mại nhiều nhất chủ yếu đã khá cũ và được ra mắt từ năm ngoái.

Vì dụ như trước hợp của chiếc Samsung Galaxy S9+ hiện có giá bán lẻ khuyến nghị tại Việt Nam là 19,99 triệu đồng đón nhận mức giảm giá tới 6 triệu đồng xuống mức 13,99 triệu đồng. Trong khi đó mẫu máy Samsung Galaxy A7 (2018) cũng giảm giá xuống còn 4,99 triệu đồng từ 6,19 triệu đồng.

Việc Samsung giảm giá hoặc áp dụng khuyến mại cho các thiết bị của mình vào thời điểm này không quá bất ngờ bởi trong tuần tới hãng này sẽ giới thiệu chiếc smartphone bom tấn tiếp theo của mình là Galaxy Note10.

iPhone Xs Max/ iPhone X

Mẫu máy iPhone Xs Max cũng đang được nhiều đại lý uỷ quyền tại Việt Nam áp dụng mức giảm giá 2 triệu đồng. Tuy nhiên, với điều kiện bạn phải mua kèm thêm Apple Watch và tai nghe AirPods. Apple cũng sẽ trình làng những chiếc iPhone mới vào đầu tháng 9 tới. Tuy nhiên, theo thông lệ, nhiều khả năng phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 những chiếc máy chính hãng đầu tiên mới được bán ra tại Việt Nam. Vì thế, các nhà bán lẻ rõ ràng vẫn chưa muốn thực hiện những động thái giảm giá mạnh để “dọn kho” đón máy mới.

Chiếc iPhone X bản 64 GB trong khi đó cũng đang được một hệ thống giảm giá 1 triệu đồng, xuống còn 21,99 triệu đồng, không kèm thêm điều kiện nào.

OPPO F11

Tuần đầu tháng 8, OPPO F11 cũng đón nhận mức ưu đãi giảm giá 500.000 đồng xuống còn mức 6,79 triệu đồng. Với mức giá này, OPPO F11 trở thành một trong những chiếc điện thoại chụp hình có giá thành ấn tượng nhất thị trường. Máy có camera selfie 16 MP và camera sau kép thông số 48 MP + 5 MP.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất