Công Nghệ

iPhone mới chính thức lên kệ tại VN ngày 1/11 với toàn bộ các phiên bản màu máy

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Năm nay, Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường cuối cùng được đón những chiếc iPhone chính hãng của Apple.

Các đơn vị bán lẻ các thiết bị di động uỷ quyền của Apple tại Việt Nam mới đây đồng loạt cho biết những chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ chính thức lên kệ thị trường chính hãng tại Việt Nam từ ngày 1/11 tới, sớm hơn một ngày so với thông tin dự kiến trước đó. Việt Nam vẫn nằm nhóm những thị trường cuối cùng được Apple bán ra bộ ba sản phẩm mới này. Những chiếc điện thoại của Apple năm nay có giá bán khởi điểm từ 21,99 triệu đồng với iPhone 11 (64 GB bộ nhớ trong) và cao nhất là iPhone 11 Pro Max (512 GB bộ nhớ trong).

Giá bán chính thức của iPhone mới tại Việt Nam. (đơn vị: triệu đồng)

Năm nay, những chiếc iPhone mới không mang trên mình nhiều thay đổi về ngoại hình. Dù vậy, người dùng nhận được nâng cấp đáng giá liên quan đến hiệu năng thiết bị và camera. iPhone 11 theo đó có camera kép ở mặt lưng còn iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có cụm ba camera sau. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị camera góc siêu rộng trên những chiếc điện thoại của mình. Thêm vào đó, iPhone 11 cũng được Apple bán với giá thấp hơn cả giá khởi điểm iPhone Xr mà mình ra mắt hồi năm ngoái - điều chưa từng có trong lịch sử hãng này. Năm ngoái, iPhone Xr có giá bán 22,99 triệu đồng, song được cho là không đạt được nhiều thành công về mặt doanh số tại Việt Nam.

Bộ ba iPhone mới của Apple. (Ảnh: CNET)

Ở thời điểm hiện tại, các đơn vị bán lẻ các thiết bị được uỷ quyền của Apple đã bắt đầu chính thức khởi động chương trình đặt trước iPhone mới cho tới ngày 31/10. Đáng chú ý, FPT Shop thậm chí còn tặng gấp đôi thời gian bảo hành cho iPhone, thành hai năm, nếu như người dùng đặt trước và chọn phương thức thanh toán trả thằng. Đơn vị này trước đó đã khởi động chương trình nhận “đặt gạch” iPhone mới ngay sau khi Apple giới thiệu chúng hồi tháng 9. Tới thời điểm cuối ngày 24/10, đại diện FPT tiết lộ đã nhận được 13.442 đơn đặt trước, trong đó có hơn 8.100 khách hàng đã đặc cọc.

Tại Việt Nam, iPhone sẽ lên kệ với đầy đủ các phiên bản màu máy như đã được Apple giới thiệu ngay từ thời điểm chính thức mở bán với mức giá không chênh lệch liên quan đến màu máy.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất